Ngọc Trinh hóa gái quê lại còn ế trong phim Tết 2019

"Nữ hoàng nội y" tiếp tục quay trở lại với dự án phim mới sẽ được ra rạp vào dịp tết năm 2019.

Như những thông tin từng được hé lộ bên lề trước đó, người mẫu – diễn viên Ngọc Trinh sắp sửa trở lại màn ảnh rộng bằng tác phẩm điện ảnh hài hước, giải trí, sôi động có tên Vu Quy Đại Náo.

Được bấm máy từ tháng 7/2018, Vu Quy Đại Náo đang hoàn tất giai đoạn hậu kì để bắt đầu chiến dịch quảng bá đến khán giả cho kịp công chiếu vào đầu năm 2019.

Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Trần Khánh Hoàng, người đã góp phần làm nên thành công của Em Chưa 18; đảm nhận vị trí đạo diễn là Lê Thiện Viễn, một nhiếp ảnh gia – đạo diễn quen mặt của một loạt những ngôi sao giải trí đình đám như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Hà Anh Tuấn…

Đây cũng là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của nhà sản xuất Lý Minh Thắng sau một loạt những bộ phim thành công về thương mại như Vòng Eo 56, Sài Gòn Anh Yêu Em, Mẹ Chồng, Lô Tô

Ngọc Trinh hóa gái quê lại còn ế trong phim Tết 2019-1
Hình ảnh Ngọc Trinh trong phim mới là một cô gái quê tỉnh lẻ nhưng đầy mạnh mẽ

Vu Quy Đại Náo là một câu chuyện có bối cảnh ở miền Tây nhưng lại đầy hơi hướm thời đại xoay quanh chủ đề đám cưới với nhân vật chính là Ngọc Trinh thể hiện. Sau 2 năm kể từ phim Vòng Eo 56, người mẫu mới trở lại với màn ảnh rộng.

Đạo diễn Lê Thiện Viễn bật mí nhân vật lần này của Ngọc Trinh tiếp tục là một cô gái quê, tỉnh lẻ, nhưng mạnh mẽ hơn Vòng Eo 56.

Ngọc Trinh hóa gái quê lại còn ế trong phim Tết 2019-2
Đạo diễn Lê Thiện Viễn cho biết Ngọc Trinh rất hợp với vai diễn này

Đạo diễn Lê Thiện Viễn cũng bật mí lý do lại chọn Ngọc Trinh vào vai chính: “Ngọc Trinh là cái tên đầu tiên bật ra. Thời gian Ngọc Trinh đóng 'Vòng Eo 56', tôi có xuống hiện trường vài lần, thấy cô rất lăn xả, chịu khó, nhìn rất bình dân, khác xa với hình ảnh mọi người thường thấy. Điều đó làm tôi rất cảm phục Trinh!

Thế nên vai diễn lần này từ khi chưa bấm máy, tôi đã rất háo hức với Trinh vì cô vào vai gái miền Tây rất hợp. Tuy nhiên, tôi được biết sau 'Vòng Eo 56', Trinh đã từ chối khá nhiều lời mời từ các đạo diễn tên tuổi nên với một người lần đầu làm phim điện ảnh như mình thì không biết có bị từ chối khéo không. Rất vui là Trinh đồng ý mà không cần quan tâm tới tay nghề làm phim của tôi ra sao. (Cười)”

Ngọc Trinh hóa gái quê lại còn ế trong phim Tết 2019-3
Nhà sản xuất Lý Minh Thắng là người đam mê những giá trị truyền thống của Việt Nam nên anh quyết định thực hiện đề tài đám cưới

Là một nhiếp ảnh gia – đạo diễn MV có tiếng trong giới nghệ sĩ, Lê Thiện Viễn được kì vọng cũng như hoài nghi khi lần đầu tiên đứng vai trò đạo diễn điện ảnh. Tuy nhiên, anh lại rất thoải mái thừa nhận rằng trong quá trình làm phim mình không gặp phải khó khăn gì, mọi người trong ekip đều hỗ trợ hết mình để anh hoàn thành nhiệm vụ.

Khó khăn nhất chỉ nằm ở bản thân mình, đôi khi tôi cứ băn khoăn mình có làm nổi hay không. Rất may là mình đã vượt qua” – Lê Thiện Viễn chia sẻ.

Về đề tài đám cưới, nhà sản xuất Lý Minh Thắng cho biết anh vốn ưa chuộng những giá trị truyền thống của Việt Nam, lại thích chủ đề đám cưới nên đã quyết tâm thực hiện Vu Quy Đại Náo.

Tôi không nghĩ bộ phim lần này của mình kém sang hơn các phim trước vì bối cảnh miền Tây. Ngược lại, nó sẽ còn mang không khí rất náo nhiệt, trẻ trung và đầy năng lượng tích cực. Đó là lý do mà tôi muốn bộ phim được chiếu vào mùa Tết âm lịch. 'Vu Quy Đại Náo' phải dễ hiểu, dễ cảm, gần gũi, rộn ràng nhưng tất nhiên cũng có giá trị điện ảnh, thông điệp hay ho.”

Ngọc Trinh hóa gái quê lại còn ế trong phim Tết 2019-4Ngọc Trinh hóa gái quê lại còn ế trong phim Tết 2019-5Ngọc Trinh hóa gái quê lại còn ế trong phim Tết 2019-6Ngọc Trinh hóa gái quê lại còn ế trong phim Tết 2019-7
Khán giả đang chờ đợi sự xuất hiện trở lại của Ngọc Trinh cho vai diễn lần này

Ngoài các diễn viên chính như Ngọc Trinh, La Thành, Diệu Nhi, Hồ Vĩnh Anh, Vu Quy Đại Náo còn có sự tham gia của các nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến như Việt Hương, Lê Giang, Phi Phụng, Tiết Cương, Chí Tài, Huỳnh Lập, Quang Trung… cùng loạt khách mời nổi tiếng như Thủy Tiên, Trần Quang Đại, Mâu Thủy, Minh Triệu, Lê Âu Bảo Ngân, Tài Smile…

Hiện tại, Vu Quy Đại Náo dự kiến khởi chiếu vào đầu năm 2019.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-lam-gai-que-lai-con-e-trong-phim-tet-2019-n-168132.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất