Ngọc Trinh lần đầu bật mí có người mới: 'Em thích anh nhưng em hơi khó yêu'

"Em thích anh nhưng khoan yêu. Ta chậm thôi bởi vì em hơi khó hiểu. Em thích sự quan tâm. Em thích được nuông chiều. Em thích con trai như anh nhưng em hơi khó yêu".

Sau lời thú nhận "ham tiền nhưng nhờ mẹ đã vượt qua cám dỗ" gây xôn xao nhân Ngày của mẹ, Ngọc Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bật mí về đời tư tình yêu trong chia sẻ mới đây.


Ngọc Trinh khẳng định đã thích nhưng chưa vội yêu

Theo mỹ nhân 28 tuổi tiết lộ, trái tim cô đã rung động nhưng lý trí lại tự nhủ khoan hẵng yêu. "Em thích anh nhưng khoan yêu. Ta chậm thôi bởi vì em hơi khó hiểu. Em thích sự quan tâm. Em thích được nuông chiều. Em thích con trai như anh nhưng em hơi khó yêu", Ngọc Trinh thú nhận.

Lời chia sẻ lấp lửng của nữ diễn viên Vòng eo 56 về tình yêu nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Bên cạnh lời cổ vũ "yêu đi", nhiều người mong muốn Ngọc Trinh công khai người đàn ông đang bên cạnh cô: "cho coi hình được không...?".

Rất thoải mái thả like hồi đáp bạn bè, nhưng người mẫu nội y lại từ chối chia sẻ về danh tính người đàn ông bí mật bằng icon lắc đầu dễ thương.


Ngọc Trinh từ chối tiết lộ về người đàn ông mình thích ở hiện tại

Xinh đẹp và giàu có nhưng ở tuổi 28, Ngọc Trinh vẫn chưa từng nếm trải một mối tình ấm êm trọn vẹn. Sau khi chia tay mối tình 8 năm với người tình bí mật, Ngọc Trinh lao vào mối tình thứ 2 với tỷ phú Hoàng Kiều.

Dù được công khai sánh đôi bên người yêu thay vì "áo gấm đi đêm" như mối tình cũ, nhưng chuyện tình buồn của cô với người đàn ông 72 tuổi đã tan vỡ chóng vánh chỉ sau 3 tháng hẹn hò.


Ngọc Trinh và hai mối tình có kết thúc buồn

Sau nhiều lần yêu đương vấp ngã, người đẹp sinh năm 1989 có vẻ ngày càng sâu sắc. Người mẫu nội y từng thừa nhận cô cảm thấy đau đớn vì vội vã trong tình yêu. "Ngày tháng yêu đương lúc đầu, tình cờ và vội vã/ Dù biết ta đã từng, đau đớn cũng đôi lần/ Mà thôi, yêu đương là mù quáng/ Nép vào anh dẫu chút đắn đo ngại ngần", Ngọc Trinh rút ruột tâm sự. 

Tuy nhiên, với quan điểm đã yêu đương nghĩa là mù quáng, cô vẫn sẵn lòng ngã vào vòng xoáy tình yêu, chỉ cần trái tim cảm nhận về một mối tình thực sự.

Ngọc Trinh sinh năm 1989. Cô là một trong những cái tên hot nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Xinh đẹp - giàu có - thành công và nổi tiếng nhưng ở tuổi 28, nữ diễn viên Vòng eo 56 vẫn lẻ bóng đi về dù đã trải qua hai mối tình. Vì lẽ này, đời tư của người mẫu thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-lan-dau-bat-mi-co-nguoi-moi-em-thich-anh-nhung-em-hoi-kho-yeu-n-119916.html

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất