Dị như Ngọc Trinh: thích ăn thịt chuột và chỉ muốn phẫu thuật đúng 1 thứ trên mặt

Có ai biết Ngọc Trinh vừa sợ vừa thích ăn thịt chuột, thích mua gì khi đi shopping, tự ti nhất về chỗ nào trên gương mặt không? Xem chính Ngọc Trinh bật mí đây này!


Ngọc Trinh bật mí 25 điều về bản thân


Có nhiều lời nghi hoặc, đồn đoán rằng Ngọc Trinh đi sửa mũi, nhưng nếu so sánh chiếc mũi của kiều nữ ngày xưa với bây giờ thì nhận thấy không có gì thay đổi.

Việc mọi người nghĩ rằng Ngọc Trinh đi sửa mũi vì nhìn cô bây giờ xinh hơn ngày xưa khá nhiều. Có một mẹo nhỏ cho những bạn sở hữu chiếc mũi to dày như Ngọc Trinh là khi da bạn trắng hơn, chiếc mũi bạn nhìn sẽ nhỏ gọn đi. Đặc biệt là phần da mũi, phải được chăm sóc cẩn thận để đầu mũi mịn màng và bóng.

Đồng thời nếu mũi tẹt và to, không nên đánh sống mũi, mọi quan sát khi ấy sẽ tập trung vào mũi bạn. Nên đánh da mặt trắng đồng đều, tập trung vào điểm mạnh như mắt to, môi xinh, khi ấy chiếc mũi sẽ không bị chú ý đến nhiều nữa. Ngọc Trinh đã làm điều này rất thành công.

Tuy nhiên mới đây, "nữ hoàng nội y" bỗng tiết lộ rằng mũi vẫn là bộ phận xấu nhất trên khuôn mặt mình và muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay. Ngược lại, đôi mắt là nơi đẹp nhất và khiến Ngọc Trinh tự tin nhất.


Ngọc Trinh từng bị đồn là phẫu thuật mở khóe mắt


Phẫu thuật thẩm mỹ làm mắt to bao gồm thủ thuật cắt khóe mắt hoặc rạch đuôi mắt đang dần được phổ biến hiện nay. Khác với phẫu thuật cắt mí sẽ khiến cho đôi mắt kém tự nhiên, thậm chí còn làm cho phần mí mắt quá dày và không cân xứng với khuôn mặt, thì phẫu thuật cắt khóe / đuôi mắt lại khiến cho đôi mắt to tự nhiên hơn.


Ngọc Trinh vẫn luôn phủ nhận điều này và nhiều người cũng cho rằng cô lạm dụng kính giãn tròng và các phần mềm chỉnh sửa ảnh quá mà thôi.

Buu
Theo Vietnamnet
 


sửa mũi dao kéo Ngọc Trinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất