Ngọc Trinh né tránh khi bị Vũ Khắc Tiệp công khai chuyện 'có bồ mới'

Trò chuyện cùng Vũ Khắc Tiệp mọi điều nhưng Ngọc trinh lại "ngó lơ" nguyên nhân vì sao cô đang ngày càng ít chia sẻ cùng ông bầu cũ, chỉ vì người đẹp "có bồ mới".

5 tháng sau khi "nghỉ chơi", Vũ Khắc Tiệp mới đây gây chú ý khi chia sẻ về mối quan hệ với Ngọc Trinh. Đăng tải hình ảnh kỷ niệm cách đây 1 năm với người đẹp Giải mã NT, ông bầu của mỹ nhân họ Trần bộc bạch chi tiết từng vấn đề với "gà cưng".

Ngọc Trinh né tránh khi bị Vũ Khắc Tiệp công khai chuyện có bồ mới-1

Khẳng định "tình cảm vẫn thế", Vũ Khắc Tiệp lý giải những điều khác biệt khiến anh và ngôi sao Vòng eo 56 xa cách nhau. Trong số đó, lời thú nhận "ít chia sẻ hơn mỗi ngày vì bạn có bồ mới" của ông bầu họ Vũ gây chú ý đặc biệt. Nhiều người cho rằng Vũ Khắc Tiệp vô tình để lộ Ngọc Trinh đã tìm được bờ vai cho mình sau những vấp ngã tình cảm nhưng cô cố tình giữ kín trong suốt thời gian vừa qua.

"1 năm trước và bây giờ. Tình cảm vẫn thế chỉ đôi lúc giận vu vơ. Mỗi đứa già hơn 1 tuổi - cái này là nói thật. Hai đứa đẹp mặn mà hơn vì tuổi già ập tới. Ít gặp nhau hơn vì mưu sinh cuộc sống. Ít chia sẻ mỗi ngày vì bạn có bồ mới. Nhưng... nói chung là Forever - mãi mãi...", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Ngọc Trinh né tránh khi bị Vũ Khắc Tiệp công khai chuyện có bồ mới-2

Ngay sau lời tâm tình của đàn anh, Ngọc Trinh đã nhanh chóng hồi đáp. Đối đáp lại mọi vấn đề, tuy nhiên mỹ nhân họ Trần lại "né tránh" lời chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp nhắc tới chuyện hai người ít chia sẻ mỗi ngày vì "gà cưng" có bồ mới.

"Giận hờn vu vơ cũng được, chỉ cần tình cảm còn đó. Già hơn 1 tuổi cũng được, chỉ cần tâm hồn trẻ trung. Đẹp mặn mà hơn cũng được, chỉ cần không xấu tất cả. Ít gặp nhau hơn cũng được, miễn khi gặp nhau vẫn cười. Ít chia sẻ hơn cũng được, miễn còn nói chuyện với nhau. Hai đứa vẫn nhí nhảnh như nhau vì tâm hồn trẻ mãi chưa biết già...", Ngọc Trinh bày tỏ.

Ngọc Trinh né tránh khi bị Vũ Khắc Tiệp công khai chuyện có bồ mới-3

Phản ứng "ngó lơ" chuyện tình cảm của Ngọc Trinh càng thu hút sự quan tâm của những người yêu mến. Một số cho rằng mỹ nhân họ Trần đã quyết định giữ kín đời tư để tránh ồn ào ảnh hưởng đến bạn trai. Tuy nhiên số khác lại nhận định rằng cặp "ông bầu - gà cưng" lại dùng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi đang dần bị mai một.

Trước đó, sau hơn một năm vắng bóng showbiz vì không có sản phẩm nghệ thuật nào ấn tượng, Ngọc Trinh đã cho ra mắt bộ anh nude 100% nhưng cũng không tạo được sức nóng nhiều.

Ngọc Trinh né tránh khi bị Vũ Khắc Tiệp công khai chuyện có bồ mới-4

Bên cạnh tên tuổi nhạt nhòa, Ngọc Trinh nay có phần kín tiếng hơn về chuyện đời tư sau chuyện tình chóng vánh ồn ào thị phi của cô và đại gia Hoàng Kiều. Thi thoảng, người đẹp bật mí về tiêu chuẩn bạn trai nhưng chưa bao giờ cô trực tiếp khẳng định rằng đã có người yêu mới. Thậm chí, Ngọc Trinh từng thú nhận "vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người" vào lễ tình nhân 14/2 vừa qua.

"Trinh chúc cho cả nhà ai có cặp có đôi sẽ hạnh phúc với một nửa còn lại của mình trong ngày lễ Valentine này. Trinh vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người. Hãy hốt Trinh trọn vẹn đêm nay nha. Giúp Trinh vuợt qua khỏi khoảnh khắc nghiệt ngã này", mỹ nhân họ Trần bảo.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-ne-tranh-khi-bi-vu-khac-tiep-cong-khai-chuyen-co-bo-moi-n-147852.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao