Ngọc Trinh nổi đóa khi bị chỉ trích chụp ảnh khỏa thân: 'Quyền của chị, thích là chị hở thôi'

"Chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín chứ chị không cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng".

Đầu tháng 7 vừa qua, Ngọc Trinh cùng ê-kip đã có chuyến du lịch chụp hình chuẩn bị cho dự án sắp tới tại Phú Quốc. Từ đảo Ngọc, người mẫu nội y cùng các bạn đã "nhá hàng" loạt ảnh hậu trường nóng bỏng.
 


Ngọc Trinh trong hậu trường "nhá hàng" mới đây


Sau khi công khai những bức hình mặc nội y xuyên thấu lộ thân hình "nóng rẫy", Ngọc Trinh phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích cho rằng hình ảnh của cô quá phản cảm. Thậm chí, anti-fan còn nhận xét chân dài gốc Trà Vinh "hết thời, khoe thân đong đưa kiếm tiền".

 


Clip hậu trường nóng bỏng của Ngọc Trinh


Trước những ý kiến trái chiều về mình, Ngọc Trinh thẳng thắn tuyên bố kín hay hở là quyền của cô, không liên quan tới ai. "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy em. Nói nghe này, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng", Ngọc Trinh viết.
 

Tỏ ra là người trên cơ, Ngọc Trinh lên tiếng răn dạy đàn em. Trên cương vị là người hứng đủ sóng gió showbiz, cô mong những ai giỏi chỉ trích người khác hãy nhìn lại bản thân để biết mình là ai. Đồng thời, người đẹp 28 tuổi cũng gửi lời nhắn tới những cô gái thích "dựa hơi" để nổi tiếng thì chỉ cần gửi tin nhắn riêng cho cô "chứ đừng làm trò".

"Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình đâu, nhìn xem mình là ai? Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké cho vui thì mấy cưng cứ inbox nhẹ cho chị một cái, chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu riếu chị, trong khi mấy cưng cũng y chang vậy đâu", Ngọc Trinh bức xúc.
 


Ngọc Trinh phô diễn hình thể "đốt mắt" người xem 


Trong nỗi bực bội, Ngọc Trinh khẳng định cô không hiền đến mức phải chấp nhận sự im lặng khi bị người khác bêu riếu. Với 10 năm đầy thị phi trong showbiz, nữ diễn viên Vòng eo 56 đã có đủ kinh nghiệm nhìn người, nhìn đời để không bị ảnh hưởng bởi điều ra tiếng vào.

"Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rồi, độ cứng, độ lì và độ nhìn nguời của chị cũng được rèn luyện lên rồi mấy cưng ơi. Ghét khác còn gato nó khác, có gato thì ém lại chút này, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy người ngoài nhìn vào nguời ta cười á", chân dài khẳng định.
 


Những bức ảnh "mặc như không" bị cho là phản cảm của Ngọc Trinh


Cuối cùng, Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm riêng tới người hâm mộ: "Xin lỗi cả nhà, lâu lâu cho Trinh chặt chém trên Facebook, chứ để mấy em nhỏ lộng hành quá nó tưởng Trinh hiền khô muốn nói gì là nói. Ngọc Trinh thích là làm, đã hở là hở cho tới... ngừng ghen tị".

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Vòng eo 56 Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất