Ngọc Trinh nói gì khi bị tố "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện?

Ngọc Trinh đã có những chia sẻ đầu tiên của mình sau nghi vấn "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện.

Giữa tâm bão scandal bị tố "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện, mới đây trên trang instagram cá nhân của mình - Ngọc Trinh đã đăng tải khoảnh khắc thư giãn cùng chia sẻ đầy ẩn ý:"mỗi lần vấp là một lần bớt dại, trên đường đời có dại mới có khôn". Dòng trạng thái được "Nữ hoàng nội y" trải lòng giữa thời điểm "nhạy cảm" khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cô đang tự nhắn nhủ bản thân mình giữa ồn ào thị phi.

 


Chia sẻ của Ngọc Trinh mới đây

Sau khi có thông tin người phụ nữ đấu giá thắng trong ngày 15/1 là do người nhà của Ngọc Trinh sắp xếp điều này khiến Ban Tổ Chức vô cùng shock. Ban Tổ Chức đã lên tiếng khẳng định, tất cả các thông tin trên mạng vu khống dàn xếp để đẩy giá đấu lên cao là hoàn toàn bịa đặt. Sự cố liên quan đến người phụ nữ ẩn danh này đặt ra nghi vấn có bên phá hoại cuộc đấu giá, làm xấu hình ảnh của Ngọc Trinh. Vì vậy, Ban Tổ Chức sẽ cử người điều tra vạch trần thủ đoạn này của nhóm người bí ẩn, trả lại sự công bằng và hình ảnh đẹp cho Ngọc Trinh và không gây ảnh hưởng đến uy tín đến chương trình.

 


Ngọc Trinh đã có buổi làm việc gần 3 tiếng với vị nữ đại gia tuyên bố mua sim


Để minh bạch với cộng đồng và dư luận, Ban Tổ Chức cuộc đấu giá siêu sim đã công bố ảnh người phụ nữ được cho là doanh nhân ẩn danh tham gia đấu giá siêu sim 0989999999 với giá là 18 tỷ 688 triệu nhưng sau đó người phụ nữ này đã không có mặt trong buổi hẹn sang tên và chuyển tiền. Theo Ban Tổ Chức, người phụ nữ này sinh năm 1956, nguyên quán Hải Phòng, địa chỉ thường trú tại đường Lê Văn Sỹ, Quận 3 và có những biểu hiện không bình thường và nhất quán trong lời nói của mình.

Theo Ngọc Trinh cho biết, tâm nguyện hiện tại của cô là làm việc tốt của mình, mong dư luận ủng hộ, cô làm vì mục đích tốt đẹp, không may bị sự cố phá hoại, khiến dư luận hiểu lầm, cô tin mọi việc sẽ sớm được làm sáng tỏ.

Ban tổ chức cũng cho biết thêm, cuộc đấu giá livestream của Ngọc Trinh vừa đăng tải là cuộc chơi rõ ràng, minh bạch và có đặt cọc để đảm bảo tư cách của người tham gia. Tính đến nay, sau hơn 10 tiếng đăng clip, đã có rất nhiều người chuyển khoản và đăng ký đấu giá.
 

Trước đó, khi niềm vui vì thành công trong phiên đấu giá sim khủng làm từ thiện hôm 15/01 chưa được bao lâu, tối qua Ngọc Trinh làm dậy sóng dư luận khi thất vọng đăng đàn livestream thông báo tin bị hai mạnh thường quân trả giá lần lượt là 18 tỷ 100  triệu và 18 tỷ 688 triệu "lật kèo" không giữ cam kết khi đấu giá. Chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng với những ý kiến khác nhau. Ngoài những lời cảm thông thì bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều lại vướng vào thị phi khi bị tố "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện.
 

Bởi, ngay dưới clip của Ngọc Trinh đăng tải, người được cho là một trong hai vị đại gia trả giá 18 tỷ 100 triệu đồng bị người đẹp tố "lật kèo" đã lên tiếng phản biện cho rằng:

Lúc anh máu bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán, lúc này anh lại hết giờ mua. Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá, nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn rồi. Trở về giá trị đích thực của sim thôi 8 tỷ 900 là sáng mai ra sang tên nhanh gọn. Anh cám ơn em Trinh đã liên hệ để năn nỉ và hù dọa post facebook.

 

Vị đại gia trả giá 18 tỷ 100 triệu đồng

Lời của vị đại gia trả giá mua sim 18 tỷ 100 triệu đồng

Một người biết vị đại gia trả giá 18 tỷ 100 triệu đồng lên tiếng

 

Trước lời tố của đại gia tên Thông - mạnh thường quân trả giá 18 triệu 100 triệu đồng trên mạng xã hội, phía Ngọc Trinh cho biết doanh nhân này đã xin giảm giá mua sim nhưng phía Ngọc Trinh không đồng ý. Theo như các buổi đấu giá trước giờ, khi người đưa giá cao nhất vì lý do gì đó không thể thực hiện thì sẽ liên hệ với người thứ hai nhưng anh Thông đã trả con số thấp hơn nhiều so với 18,1 tỷ trong phiến đấu giá ngày 15/01 nên hai bên không thống nhất cuối cùng được với nhau. Vì vậy, nên phía Ngọc Trinh đã đưa ra thông báo đấu giá lại. Không chỉ vậy, ông bầu Khắc Tiệp đã phủ nhận thông tin anh Thông cho rằng Ngọc Trinh đi năn nỉ như trên mạng xã hội và tố lại vị đại gia này nói chỉ là trốn tránh trách nhiệm khi hai bên không đạt được thỏa thuận với nhau.


Hơn thế, mối quan hệ được cho là "bí mật" của vị đại gia đã mua sim khủng với giá 18 tỷ 688 triệu với Ngọc Trinh cũng được cư dân mạng bóc và công khai. Theo bức ảnh mà cộng đồng mạng tiết lộ thì người phụ nữ giấu mặt đấu giá Sim đẹp cao nhất trong buổi từ thiện của Ngọc Trinh từng có mặt đứng bên cạnh trong bức ảnh với tỷ phú Hoàng Kiều. Điều này đã khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ đại gia chính là người quen của ban trai Ngọc Trinh.

 

 


Hình ảnh thân mật được cho là của Ngọc Trinh và vị đại gia mua sim cao nhất trong buổi đấu giá từ thiện.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-noi-gi-khi-bi-to-dan-dung-man-kich-dau-gia-xu-tien-tu-thien-n-108418.html

Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất