Ngọc Trinh nói gì trước khi bị đề nghị truy tố?

Sau 3 tháng tạm giam, nữ người mẫu Ngọc Trinh cho biết rất hối hận hành động sai trái của mình và mong mọi người đừng học theo.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã ban hành kết luận điều tra vụ án, đề nghị truy tố Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) và Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4) về tội Gây rối trật tự công cộng, theo Điều 318 Bộ luật Hình sự.


Lời nói hối hận của Ngọc Trinh tại cơ quan điều tra (Video: Cơ quan công an cung cấp)

Ngoài ra, Đông còn bị đề nghị truy tố về tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức, theo Điều 341 Bộ luật Hình sự.

Sau gần 3 tháng bị tạm giam, Ngọc Trinh cho biết đã nhận thức được hành động của bản thân là sai trái khi lái mô tô không bằng lái, không đúng luật giao thông, biểu diễn với tư thế nguy hiểm gây ảnh hưởng trật tự công cộng, tác động xấu cho các bạn trẻ học theo.

"Tôi hy vọng mọi người luôn tuân thủ quy định của giao thông và đừng bao giờ học, bắt chước những hành vi sai trái của tôi vừa qua. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự khoan hồng của pháp luật", nữ người mẫu chia sẻ.

Ngày 8/10/2023, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người mẫu Ngọc Trinh lái mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Cô thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi 2 chân sang một bên, thậm chí dang cả 2 tay khi xe chạy tốc độ cao.

Nhiều người sau đó đã để lại bình luận trái chiều khi cho rằng hành động của Ngọc Trinh có thể khiến nhiều người học hỏi, làm theo dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Sau khi mạng xã hội đăng tải, cơ quan chức năng phường Thủ Thiêm và Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc xác minh.

Công an TP Thủ Đức sau đó phối hợp với Phòng CSGT Công an TPHCM đã làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính đối với Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông về hàng loạt lỗi vi phạm, tạm giữ 2 mô tô.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/ngoc-trinh-noi-gi-truoc-khi-bi-de-nghi-truy-to-20240107111904705.htm?fbclid=IwAR3ZZAez4Qi9woNrdf28pWMDc4LnJ8CB3WvrIeyyTo1ajScAdHJEdvU0A2I

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao