Chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, giờ thì Ngọc Trinh một lòng một dạ muốn tiến xa với tình mới

Ngọc Trinh cảm thấy muốn để quá khứ ngủ yên, trân trọng tình cảm hiện tại, thực sự muốn gắn bó và đi xa hơn với tình yêu mới này.

Nhân dịp sinh nhật 29 tuổi, Ngọc Trinh đã chia sẻ 29 điều về bản thân trên channel làm đẹp, trong đó điều kiến mọi người đặc biệt chú ý là về người yêu hiện tại sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Theo đó, dù đang tận hưởng cuộc sống "chưa chồng" hiện tại nhưng Ngọc Trinh đang có một điểm tựa tinh thần, một nơi cô có thể chia sẻ mọi điều. Nữ hoàng nội y cũng khẳng định mình trân trọng tình cảm đang có và thực sự muốn gắn bó, đi xa hơn với tình yêu này.


Ngọc Trinh chia sẻ về tình mới trong clip kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 

Chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều gây ồn ào dư luận thời điểm cuối năm 2016 và được coi là chiêu PR của cả hai. Sau thời gian khoảng 2 tháng được cho là hẹn hò với Ngọc Trinh khi ấy mới 27 tuổi, tỷ phú 73 tuổi bất ngờ tuyên bố chia tay cô vào đầu tháng 1/2017.

Cách đây một năm, khi ra mắt phim ngắn trị giá 3 tỷ Giải mã NT56, Ngọc Trinh từng úp mở nói đã nhận lời yêu một trong ba người đàn ông theo đuổi mình. Cô xác nhận chuyện đang yêu nhưng giữ bí mật về danh tính bạn trai mới sau mối tình "72-27" tai tiếng. Ngọc Trinh cũng từ chối trả lời về chuyện kết hôn: "Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không". 

Chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, giờ thì Ngọc Trinh một lòng một dạ muốn tiến xa với tình mới-1
Ngọc Trinh của hiện tại là một người sống lạc quan

"Sẽ đến lúc nhìn xung quanh bạn bè đã yên bề gia thất. Chúng ta dần ít bạn hơn nhưng điều quan trọng không phải số lượng mà là những ai đã đi cùng mình trong thời gian vừa qua. Trinh dễ tha thứ cho ai gây tổn thương cho mình chứ trước đây mình thù dai lắm" - chân dài tâm sự.

Người đẹp Vòng eo 56 khuyên mọi người đừng nên lo lắng về tương lai quá nhiều, chỉ lãng phí thời gian mà thay vào đó là lên kế hoạch về những điều cần phải làm hiện tại. Cô cũng tự "bóc phốt" bản thân đã shopping vô tội vạ đến mức có những thứ quần áo, giày dép, túi xanh cô mua mà không dùng đến.

Buu
Theo Vietnamnet
 


beauty blogger Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất