Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu

30 tuổi - người ta thường lấy đó làm cột mốc đánh giá mức độ thành công của đời người. Với Ngọc Trinh, cô đã có tất cả - cuộc sống thượng lưu, tiền tài, danh vọng... và chuỗi ngày bất chấp sống trong thị phi.

30 năm tuổi đời, Ngọc Trinh đã có đến 14 năm ăn cơm nghệ thuật. Phân nửa thời gian người đẹp gốc Trà Vinh bước chân vào showbiz, đã cho cô sự bản lĩnh, kiên định, "chấp" mọi thị phi trên đời. 

Ngọc Trinh đẹp - điều này không ai phủ nhận. Chưa bàn đến tài năng, thì nhờ có sắc vóc mà con đường nổi tiếng của Ngọc Trinh cũng trở nên thênh thang hơn. Dĩ nhiên, để chạm đến đỉnh cao danh vọng như cô thì đẹp thôi chưa bao giờ là đủ.

Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu-1
"Ngọc Trinh cởi", "Ngọc Trinh khoe da thịt"... những cụm từ đã quá quen thuộc khi nói về chân dài gốc Trà Vinh này. Nhưng bộ cánh cô mặc tại LHP Cannes hồi tháng 5 vừa qua khiến dư luận không thể làm ngơ. Ai cũng có quyền thể hiện bản ngã của mình - đó là cách để họ nổi bật giữa đám đông, Ngọc Trinh cũng vậy. Nhưng quyết định "chơi lớn" của cô tại Cannes đã không làm hài lòng được số đông. Khi truyền thông nước nhà sốt sắng vì bộ cánh thảm họa của "nữ hoàng nội y", thì Ngọc Trinh tại Cannes vẫn ung dung tận hưởng cuộc sống. 

Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu-2
Nếu so với những người đẹp trong showbiz, tài năng của Ngọc Trinh chỉ ở mức độ tầm trung. Nhưng may mắn cho người đẹp này là có một ông bầu tinh khôn như Vũ Khắc Tiệp. Chân ướt chân ráo bước vào nghề, đầu quân cho công ty của ông bầu họ Vũ đến nay gần được 15 năm, cả hai cùng tạo nên danh tiếng cho nhau, trở thành cặp bài trùng tạo không ít "địa chấn" trong showbiz. Như vậy ngoài cái đẹp ra, thì yếu tố thứ hai giúp Ngọc Trinh duy trì tên tuổi đó là phải có người "đỡ đầu" đủ khôn ngoan như Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu-3
Ông bầu họ Vũ có công rất lớn khi biến Ngọc Trinh từ một cô gái chân quê trở thành cái nổi đình nổi đám. Anh uốn nắn, chỉ đường đi cho "gà cưng" và xây dựng thương hiệu "nữ hoàng nội y" - danh xưng được Ngọc Trinh và ông bầu tự phong tặng cho mình. Thế nên khi người trong giới - Vũ Thu Phương - lên tiếng chỉ trích "đang làm nhục quốc thể, nhục dân tộc, nhục ngành nghề", thì Ngọc Trinh chẳng ngại đáp trả. Như lời hùng hồn mà cô tuyên bố: "Tất cả lời bình luận tiêu cực đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là 'nữ hoàng nội y' thì mặc như vậy là chuyện bình thường".

Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu-4
Ngọc Trinh quả thật rất "cứng" khi đối đáp dư luận, thị phi có hề hấn gì với cô gái 30 tuổi này. Càng ồn ào, cô càng được chú ý, nổi tiếng và kiếm nhiều tiền. Nếu nói Ngọc Trinh là một hiện tượng hiếm có trong showbiz Việt cũng chẳng hề sai. Sự thành công của người đẹp rất khó hiểu trong đời sống showbiz tài năng nở rộ và lắm "anh hùng".

Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu-5
Ngoài những ồn ào không dứt về chuyện ăn mặc, Ngọc Trinh còn tạo điểm nhấn cho bản thân với nhiều câu nói để đời. Ngọc Trinh ngây thơ hay bản tính thật thà thì cũng chỉ người đẹp mới rõ nhất. Nhiều phát ngôn gây sốt của cô thậm chí còn được đưa vào đề thi THPT. "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" - đã trở thành slogan tình ái của Ngọc Trinh trong nhiều năm qua. Hay như "Thất tình sẽ không quá kinh khủng nếu bạn giàu"... Thực tế thì Ngọc Trinh nói không sai, có thể cô không thực dụng như nhiều người bàn luận mà chẳng là cô đang sống đúng với bản chất của mình mà thôi!

Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu-6
Ngọc Trinh trải qua nhiều mối tình dang dở, nhưng người duy nhất được cô công khai là đại gia Hoàng Kiều. Chuyện tình ông cháu chịu nhiều đàm tiếu từ dư luận, nhưng có hề hấn gì với Ngọc Trinh, miễn cô thích và vui vẻ thì có thể bất chấp mọi thị phi trên đời. Và dĩ nhiên, để trở thành bạn trai của chân dài nội y không hề dễ. "Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì. Gu chọn người yêu phù hợp của Trinh hiện tại là đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn mình", Ngọc Trinh nói về tiêu chuẩn chọn bạn trai.

Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu-7Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu-8
Mặc kệ ai nói mình, Ngọc Trinh vẫn thư thái tận hưởng cuộc sống thượng lưu. Mỗi lần cô thông báo "đập hộp" là một lần dư luận phải trầm trồ, bàn tán. Giá trị những món đồ hàng hiệu được Ngọc Trinh khoe có giá hàng tỷ đồng -  số tiền không ít người phải mơ ước. Cô gái gốc Trà Vinh đã trở thành biểu tượng của giàu sang, vừa sang chảnh vừa nhẹ nhàng mà nhiều cô gái quê ngày đêm mơ mộng.

Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu-9
Con đường tiến thân để có được danh tiếng của Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua nhiều người vẫn không thể lý giải. Chính Ngọc Trinh cũng thừa nhận: "Từ xưa đến giờ, tôi không có nhu cầu đi học để trở thành một cô gái thành thị. Nhiều người khuyên nên đi học lớp ăn uống, cầm ly dĩa mà mấy cô hoa hậu hay học nhưng tôi cũng không học. Tôi không có nhu cầu đó". Và cô cũng thành thật thừa nhận, sự nổi tiếng mình đang có cũng đi liền với không ít thị phi, ồn ào: "Tôi có cuộc sống như hiện tại, thị phi của tôi đang mang theo, cái giá đấy là đáng!". 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-o-tuoi-30-noi-danh-va-nhieu-tai-tieng-n-197548.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất