Ngọc Trinh thừa nhận 'vài lần đau đớn vì quá mù quáng yêu đương'

"Ngày tháng yêu đương lúc đầu, tình cờ và vội vã/ Dù biết ta đã từng, đau đớn cũng đôi lần/ Mà thôi, yêu đương là mù quáng/ Nép vào anh dẫu chút đắn đo ngại ngần", Ngọc Trinh rút ruột tâm sự.



Xinh đẹp và giàu có nhưng 28 tuổi, Ngọc Trinh vẫn chưa từng nếm trải một mối tình ấm êm. Sau nhiều lần yêu đương vấp ngã, người đẹp sinh năm 1989 có vẻ ngày càng sâu sắc. Trong một chia sẻ tâm tư mới đây, "người mẫu nội y" lần đầu tiên thừa nhận cô từng cảm thấy vài lần đau đớn vì vội vã trong tình yêu.

"Ngày tháng yêu đương lúc đầu, tình cờ và vội vã/ Dù biết ta đã từng, đau đớn cũng đôi lần/ Mà thôi, yêu đương là mù quáng/ Nép vào anh dẫu chút đắn đo ngại ngần", Ngọc Trinh rút ruột tâm sự. Tuy nhiên, với quan điểm đã yêu đương nghĩa là mù quáng, cô vẫn sẵn lòng ngã vào vòng xoáy tình yêu, chỉ cần trái tim cảm nhận về một mối tình thực sự.


Ngọc Trinh thừa nhận từng đôi lần đau đớn vì mù quáng yêu đương

Trước đó, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng bộc bạch tâm tư khi che giấu nỗi cô đơn qua nụ cười và câu trả lời nhẹ tênh "không có gì", nhưng thực ra là bởi chưa tìm được người đủ thấu hiểu: "Người ta giấu diếm rất nhiều thứ đằng sau ba chữ 'không có gì', theo kèm một nụ cười vừa đủ. Cô đơn không phải không có ai lắng nghe, mà là không có ai thấu hiểu. Vì không ai hiểu được nên tốt nhất không nói ra, bận lòng người, buồn lòng mình".


Ngọc Trinh che giấu nỗi cô đơn qua nụ cười và câu trả lời nhẹ tênh "không có gì".

 

Sinh năm 1989 - ở tuổi 28 - ngoài nhan sắc, Ngọc Trinh còn sở hữu khối tài sản bao người mơ ước: xế sang, hàng hiệu, nhà triệu đô... Nhưng trong quan hệ yêu đương, người mẫu nội y vẫn lẻ bóng đi về dù đã qua hai mối tình với hai người đàn ông nổi tiếng giàu có và quyền lực.

Nhiều lần, Ngọc Trinh từng bật khóc vì ước mơ làm vợ, làm mẹ không được thỏa nguyện. Với mối tình 7 năm, người đẹp từng tâm sự cô mong mình được bồng bế con thơ, nhưng rồi sau đó phải nức nở: "Tôi muốn có con, nhưng anh ấy im lặng".

 


Ngọc Trinh và hai mối tình có kết thúc buồn


Sau cuộc tình dài gần thập kỷ với một đại gia trong nước, Ngọc Trinh bén duyên với người mới - tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều. Cô từng thừa nhận, bạn trai 72 tuổi đã "chiếm trọn trái tim tôi trong lần đầu gặp gỡ".

Thậm chí đã đôi lần chân dài này ước mơ tới một cuộc hôn nhân đẹp: "Anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn... Vậy là tôi ngoan rồi". Tuy nhiên, cuộc tình 3 tháng đang rực rỡ bỗng nhiên vỡ tan vào một ngày sầm trời, sau lời tuyên bố "đường ai nấy bước" của Hoàng Kiều trên mạng xã hội.

Sau tất cả, giờ thì Ngọc Trinh lại trở về với cuộc sống thường nhật với việc kiếm tiền và hưởng thụ.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-thua-nhan-vai-lan-dau-don-vi-qua-mu-quang-yeu-duong-n-116166.html

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất