Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: 'Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa'

Khi người hâm mộ thắc mắc vì sao người đẹp liện tục thay 3 váy trong loạt ảnh lưu lại kỷ niệm tại căn phòng màu hồng, Ngọc Trinh cho biết: "Do người yêu bắt thay váy rồi chụp lia lịa".

Ngày 27/9 vừa qua, Ngọc Trinh mừng sinh nhật tuổi 29. Để chào đón ngày đặc biệt, người mẫu nội y hào phóng móc hầu bao tự thưởng cho mình những món hàng hiệu xa xỉ lên tới vài tỉ đồng. 

Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-1Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-2

Sau nhiều lần lấp lửng về tình mới, Ngọc Trinh xúc động chia sẻ điều tuyệt vời về bạn trai mới. Theo đó, người tình của người mẫu nội y đã chuẩn bị một căn phòng "hồng toàn tập" với hoa và nến cực lãng mạn trong ngày Ngọc Trinh tròn 29.

"Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc, có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình căn phòng hồng toàn tập. Tất cả những gì anh làm là chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua. Cảm ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất", Ngọc Trinh hào hứng.

Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-3Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-4Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-5Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-6Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-7Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-8Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-9Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-10Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-11
Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-12

Nhiều người mong Ngọc Trinh sớm tìm được bến đỗ tình duyên sau rất nhiều sóng gió. Một số người khác lại thắc mắc vì sao người mẫu nội y lại liên tục thay 3 bộ đồ chỉ để chụp những bức ảnh có không gian giống nhau. Không giấu diếm, Ngọc Trinh cho biết: "Người yêu bắt thay đồ và cứ thế chụp lia lịa".

Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-13
Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng: Người yêu bắt thay váy và chụp lia lịa-14
Ngọc Trinh giải đáp thắc mắc vì sao thay liền 3 bộ váy chỉ để chụp hình trong phòng sinh nhật

Khép lại mối tình dài 2 tháng với đại gia 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dành thời gian tận hưởng cuộc sống bằng những món hàng hiệu đắt giá. Giữa tháng 3 năm nay, ngôi sao đến từ Trà Vinh bất ngờ tiết lộ khả năng "lên xe hoa" sau những ngày độc thân.  

Nói về người tình giấu mặt, người đẹp cho biết tên anh có chữ cái đầu là L. Ngoài ra, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng bật mí bạn trai cô hội đủ các yếu tố: "Tâm - Tài - Đức". Bên cạnh đó khi được hỏi "Bao giờ Ngọc Trinh lấy chồng?", nữ người mẫu cho biết cô mong muốn cưới chồng trước năm 30 tuổi.

Tháng 7 vừa qua, Ngọc Trinh tiếp tục gây xôn xao khi xác nhận: "Tôi đang yêu".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất