Khẩu chiến Hermes Birkin

Ngọc Trinh trả đũa vụ 'xách túi Birkin đi chợ Bến Thành': 'Nước giếng đừng nhổ nước miếng vào sông'

"Sống ở đời tốt nhất là: 'Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng".

Từng có thời gian là bạn bè thân thiết nhưng hôm qua, Đỗ Mạnh Cường và Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm dư luận khi vướng ồn ào đấu tố trên mạng xã hội. Trong khi nhà thiết kế họ Đỗ "đá xéo" dàn mỹ nhân Việt trong đó có Ngọc Trinh dùng túi Birkin cá sấu hàng lởm, người mẫu nội y cũng đáp trả khá ngoa ngôn: "Có mỗi cái túi đen thì xách 1.000 lần. Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view"

Sự việc tưởng đã tạm lắng khi Đỗ Mạnh Cường khẳng định anh không động chạm đến Ngọc Trinh, đồng thời nhanh tay xóa bỏ dòng trạng thái ám chỉ dàn mỹ nhân dùng hàng fake. Tuy nhiên, câu chuyện lại tiếp tục ồn ào khi người trong cuộc đăng đàn với những chia sẻ ẩn ý.



Mỹ nhân họ Trần và nhà thiết kế họ Đỗ tiếp tục đăng đàn với những chia sẻ ẩn ý 
 

Trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường đăng tải hình ảnh chiếc túi Hermes Birkin màu đen in dòng chữ "xách tay 1.000 lần" cùng lời lẽ mỉa mai: "Mình hãnh diện lắm vì mình sẽ xách cái túi rẻ mạt này 1.000 lần, thậm chí 1 tỷ lần, đến già cũng không thay đổi. Tiền mồ hôi nước mắt mà nên phải trân trọng công sức. Giờ kiếm được tiền cũng khó khăn lắm, nếu sau này có nhiều tiền, dư giả mình cũng sẽ để dành nuôi thêm trẻ mồ côi, giúp đỡ những em nhỏ khó khăn hiếu học...".


Chia sẻ mới nhất của Đỗ Mạnh Cường
 

Ngay sau tâm tư của đàn anh, Ngọc Trinh nhanh chóng đăng đàn sâu cay: "Sống ở đời tốt nhất là: 'Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng'. Oki?". 

 


Ngọc Trinh nhắn nhủ: "Đừng để sông phải chổng mông vào giếng"

 

Trước đó, dàn mỹ nhân Việt gồm Ngọc Trinh, Lê Hà, Á hậu Phương Lê, Hoa hậu quý bà Nguyễn Trần Hải Dương cùng  xách 4 chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin đồng thời xuất hiện trong cùng một sự kiện đã gây xôn xao giới thời trang. Sẽ không có gì đáng nói nếu tên tuổi của 4 chiếc túi đó không nằm trong danh sách những “chiếc túi xách đắt nhất thế giới” mà để sở hữu được nó, người mua phải thuộc hàng nhân vật có ảnh hưởng chứ không chỉ đơn giản "có tiền là mua được".
 


Ngọc Trinh, Lê Hà, Á hậu Phương Lê, Doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương và 4 chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin đồng thời xuất hiện trong cùng một sự kiện.
 

Sự quý hiếm của dòng túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin trên thế giới đã khiến nhiều người nghi ngờ độ chân thực về 4 chiếc túi của các người đẹp. Là nhà thiết kế nổi tiếng, nắm bắt rất nhanh các xu hướng thời trang trên thế giới, Đỗ Mạnh Cường "đá xéo": "Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes bag nhất. Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi birkin bình thường, còn Việt Nam mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi”.

 


Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường từng thân thiết với nhau

 

Là một trong 4 người "xách túi Birkin đi chợ Bến Thành", Ngọc Trinh ngay sau đó trả treo: “Một nhà thiết kế cũng được gọi là 'nổi tiếng' mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn thiết kế? Hay đúng là toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái? Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?

Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước. Ngọc Trinh - Lê Hà - Hậu Phương - Hải Dương và thượng đế không thích điều này anh nhé".
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-tra-dua-vu-xach-tui-birkin-di-cho-ben-thanh-nuoc-gieng-dung-nho-nuoc-mieng-vao-song-n-114630.html

túi Hermes Birkin NTK Đỗ Mạnh Cường Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khẩu chiến Hermes Birkin