Chẳng riêng Ngọc Trinh bị tố 'bắt cá hai tay', hàng loạt sao Việt cũng từng đối mặt với tình tay ba rắc rối

Không riêng gì Ngọc Trinh bị Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay", nhiều sao Việt như Trường Giang, Kim Lý cũng lâm vào tình trạng tương tự.

Hôm qua, dư luận không khỏi xôn xao khi tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh bất ngờ tố cáo cô "bắt cá hai tay" lúc đang còn yêu nhau. Theo đó, trong cuộc phỏng vấn khi MC nhắc tới cái tên Ngọc Trinh, vị tỷ phú này yêu cầu không được nói hai từ đó mà thay bằng "nàng nào đó, nàng người yêu của ông đó".

Chẳng riêng Ngọc Trinh bị tố bắt cá hai tay, hàng loạt sao Việt cũng từng đối mặt với tình tay ba rắc rối-1
Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh "bắt cá hai tay".

Tiếp đến, khi nhắc đến thông tin "nữ hoàng nội y" vừa công khai mối tình 2 năm trên báo chí, vị MC tiết lộ quãng thời gian yêu 2 năm của tình cũ Hoàng Kiều trùng khớp với thời điểm đang là người yêu của nam tỷ phú. Không quá bất ngờ, Hoàng Kiều bật cười và khẳng định: "Bởi vậy tôi mới bỏ đó".

"Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa", Hoàng Kiều thẳng thắn bình luận.

Chẳng riêng Ngọc Trinh bị tố bắt cá hai tay, hàng loạt sao Việt cũng từng đối mặt với tình tay ba rắc rối-2
Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc này.

Được biết, Ngọc Trinh không phải là trường hợp đầu tiên và duy nhất trong showbiz Việt bị tố "bắt cá hai tay". Trước đó, nhiều ngôi sao cũng lọt vào danh sách này như Trường Giang, Kim Lý...

Trường Giang và 2 lần bị tố "bắt cá hai tay" khi đang yêu Nhã Phương

Trước khi có một cái kết đẹp cho chuyện tình đầy sóng gió với Nhã Phương, Trường Giang không ít lần bị mỹ nhân Việt tố cáo vì thói lăng nhăng. Tuy nhiên, nổi bật lên trong đó là người đẹp Quế Vân và Nam Em. 

Đầu năm 2016, khi đang có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với Nhã Phương, Trường Giang bất ngờ bị Quế Vân công khai "vạch trần" bộ mặt thật.

Trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ loạt hình ảnh thân mật cùng đoạn clip ngắn được cho là cuộc trò chuyện giữa cô và nam danh hài. Không những thế Quế Vân cho biết Trường Giang nhiều lần khiến cô bị tổn thương nhưng khi cô muốn chia tay thì nam danh hài lại tìm cách hàn gắn.

Chẳng riêng Ngọc Trinh bị tố bắt cá hai tay, hàng loạt sao Việt cũng từng đối mặt với tình tay ba rắc rối-3
Trường Giang bị Quế Vân tố thả thính cô khi đang yêu Nhã Phương.

Giữa thời điểm ồn ào tình ái ngày càng dâng cao, Trường Giang chọn cho mình giải pháp im lặng. Tuy nhiên, trước những chứng cớ "rõ mười mươi" của Quế Vân, người hâm mộ không khỏi bức xúc vì hành động "bắt cá hai tay" của nam danh hài.

Không riêng gì Quế Vân, Trường Giang cũng bị tố có hành vi tương tự khi Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm trong bóng tối. Theo tiết lộ của Nam Em, trong lúc đang yêu Nhã Phương chàng Mười Khó vẫn hẹn hò chớp nhoáng cùng cô.

Sau lời công khai tình cảm của top 8 Miss Earth, loạt hình ảnh Trường Giang chủ động nắm tay, ôm ấp Nam Em ngay trên sóng truyền hình được "đào mộ". Nhiều người không khỏi bức xúc với danh hài xứ Quảng và thương cho Nhã Phương khi phải chứng kiến sự việc đau lòng. 

Thế nhưng mọi việc bắt đầu "xoay chuyển tình thế" khi Trường Giang lên tiếng khẳng định chỉ thích chứ không yêu chân dài họ Nguyễn. Đồng thời, anh khẳng định "đầu óc Nam Em có vấn đề".

Chẳng riêng Ngọc Trinh bị tố bắt cá hai tay, hàng loạt sao Việt cũng từng đối mặt với tình tay ba rắc rối-4
Chuyện tình cảm của Trường Giang từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Đặc biệt, loạt hành động được nhận định là "hám fame" của Nam Em như treo poster trước nhà hàng Trường Giang hay gửi bánh sinh nhật đến chung cư... khiến cô bị chỉ trích. Dù mọi chuyện sáng tỏ phần nào nhưng qua 2 lần bị tố chuyện tình cảm, Trường Giang đã rút cho mình kha khá kinh nghiệm. 

Kim Lý bị tình cũ tố "bắt cá hai tay"

Cuối năm 2017, Kim Lý bất ngờ trở thành tâm điểm truyền thông khi bị Kiko Chan lên tiếng thừa nhận từng có quan hệ tình cảm 2 năm trước đó.

Điều trùng hợp, cùng khoảng thời gian này anh đang hẹn hò Trương Ngọc Ánh. Từ đây, người hâm mộ dấy lên nghi vấn nam diễn viên "bắt cá hai tay" vừa hẹn hò với Kiko Chan, vừa yêu đương nữ diễn viên họ Trương. 

Chẳng riêng Ngọc Trinh bị tố bắt cá hai tay, hàng loạt sao Việt cũng từng đối mặt với tình tay ba rắc rối-5
Kim Lý từng bị nghi ngờ "bắt cá hai tay" khi còn yêu Trương Ngọc Ánh.

Trước những lời tố cáo từ phía Kiko Chan, Kim Lý lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên khẳng định anh chưa bao giờ phản bội bất kỳ bạn gái nào và chuyện hẹn hò Kiko Chan là bịa đặt. Đồng thời nam diễn viên bày tỏ hi vọng giới truyền thông có thể xác minh, tìm hiểu sự thật trước khi đăng tải những thông tin sai lệch để tránh ảnh hưởng tới người bị nhắc đến.

"Tôi đam mê nghiệp diễn và sản xuất phim, nhưng tôi cũng có những công việc kinh doanh khác nữa nên tôi cũng không cần phải yêu một ai đó để trở nên nổi tiếng hơn. Và như tôi đã nói, tôi luôn làm theo những gì trái tim mình mách bảo, và có nhiều mục tiêu khác quan trọng trong đời hơn là trở nên nổi tiếng.

Điều đó có nghĩa là, tôi mong rằng những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng sẽ có được điều đó, bằng tài năng, sự nỗ lực và chăm chỉ, chứ không phải bằng cách thêu dệt nên những câu chuyện không có thật để thu hút sự chú ý của khán giả", Kim Lý giãi bày.

Chẳng riêng Ngọc Trinh bị tố bắt cá hai tay, hàng loạt sao Việt cũng từng đối mặt với tình tay ba rắc rối-6
Hiện tại, Kim Lý có tình yêu đẹp với Hồ Ngọc Hà.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-truong-giang-va-sao-viet-bi-to-bat-ca-hai-tay-n-168413.html

Ninh Dương Lan Ngọc Kim Lý Trường Giang Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất