Ngọc Trinh tung ảnh bán nude đẹp 'quên sầu' ngay đầu năm

Ngọc Trinh tiếp tục gây sốt trong những ngày đầu năm bằng ảnh nude nghệ thuật.

Mới đây, người đẹp Ngọc Trinh dành tặng người hâm mộ ảnh nude vô cùng gợi cảm. Người đẹp họ Trần khéo léo dùng tay che vòng một, hình ảnh được sử dụng tông trắng đen làm chính để nâng cao tính thẩm mỹ của bức ảnh. 

Ngọc Trinh tung ảnh bán nude đẹp quên sầu ngay đầu năm-1

Ngọc Trinh tung ảnh bán nude đẹp quên sầu ngay đầu năm-2

Kèm theo bức hình là dòng caption đầy tâm trạng suy tư: "Nàng che giấu một trái tim sắt đá dưới cái hình hài mảnh khảnh và duyên dáng. Đàn bà hoàn toàn thấy rõ rằng họ càng vâng lời bao nhiêu thì họ càng chỉ huy bấy nhiêu". Dòng trạng thái kèm bức ảnh gợi cảm của người đẹp gốc Trà Vinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và có tới hơn 60 ngàn lượt thích cùng hàng ngàn phản hồi có cánh khen về bức ảnh đẹp. 

Được biết, bức ảnh nude này nằm trong loạt ảnh cô chụp từ năm 2015 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn. Chia sẻ với Ngoisao.net, Ngọc Trinh bày tỏ: "Đầu năm tôi vô tình mở điện thoại và xem lại ảnh này. Tôi có sở thích thỉnh thoảng chụp những bức ảnh nude để lưu lại vẻ đẹp căng tràn thanh xuân làm kỷ niệm. Vì một số lý do mà hơn 2 năm trước tôi chưa công bố những bức ảnh này nên sẵn tiện đầu năm chưa có gì mới mẻ tôi chia sẻ ảnh này với mọi người. Ý tưởng thực hiện bộ ảnh do anh Bobby Nguyễn đưa ra. Anh ấy nói vóc dáng của tôi chuẩn như ma-nơ-canh nên chụp kiểu này sẽ đẹp"

Ngọc Trinh tung ảnh bán nude đẹp quên sầu ngay đầu năm-3

Để có được vóc dáng vạn người mê như hiện nay, Ngọc Trinh đã chăm chỉ luyện tập thể thao. Ngoài tennis vào buổi sáng, bất cứ khi nào rảnh rỗi cô nàng đều chăm chỉ squat để lên cơ vòng 3 và săn chắc vòng 2. Gần đây, Ngọc Trinh còn luyện tập thêm môn nhảy hiện đại để nâng cao sức dẻo dai và uyển chuyển của cơ thể.

Một số hình ảnh gợi cảm của Ngọc Trinh được chụp trong thời gian gần đây:

Ngọc Trinh tung ảnh bán nude đẹp quên sầu ngay đầu năm-4Ngọc Trinh tung ảnh bán nude đẹp quên sầu ngay đầu năm-5Ngọc Trinh tung ảnh bán nude đẹp quên sầu ngay đầu năm-6Ngọc Trinh tung ảnh bán nude đẹp quên sầu ngay đầu năm-7Ngọc Trinh tung ảnh bán nude đẹp quên sầu ngay đầu năm-8Ngọc Trinh tung ảnh bán nude đẹp quên sầu ngay đầu năm-9

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-tung-anh-ban-nude-dep-quen-sau-ngay-dau-nam-n-146882.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất