Ngọc Trinh tung bí mật phía sau những bức hình 'quyến rũ từng centimet'

"Nhá hàng" hình ảnh mới trong clip hậu trường mới đây, Ngọc Trinh lại khiến cánh mày râu mê mẩn với vẻ quyến rũ hút mắt.

Ngọc Trinh là ngôi sao hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân gốc Trà Vinh luôn biết cách giữ độ nóng của mình bằng những shoot hình nóng bỏng.

Đến hẹn lại lên, người đẹp Vòng eo 56 đang ở khâu cuối cùng trước khi tung ra bộ ảnh mới.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 "nhá hàng" khoảnh khắc hậu trường trong buổi chụp hình. Không mặc bikini gợi cảm như thói quen trước đó, song người mẫu nội y vẫn khiến người hâm mộ ngẩn ngơ vì ngoại hình quyến rũ toát ra trong từng cách tạo dáng.

Clip hậu trường của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời tán dương. "Trời ơi đẹp quá, dám cam đoan không ai có nhan sắc quyến rũ vượt thời gian qua Ngọc Trinh. Người ta càng ngày càng già, còn Trinh người gì mà càng ngày càng đẹp", người hâm mộ bày tỏ.

Bên cạnh những lời khen, cách tạo dáng bất chấp mọi địa hình của Ngọc Trinh cũng được quan tâm đặc biệt. Một người bạn thân thiết đã tường thuật lại động tác nhằm chọc quê người mẫu nội y: "Lăn qua lăn lại, bò lên bò xuống Trinh nhỉ".

Đáp lại, Ngọc Trinh hóm hỉnh: "Giống vừa mới như bị gì ấy anh nhỉ? Anh có còn nhớ hay anh đã quên?". Trước dấu hỏi từ người mẫu nội y, người anh nói: "Huyền thoại quá Trinh ơi, làm sao anh quên được".




Clip hậu trường chụp ảnh mới nhất của Ngọc Trinh

Trước đó, Ngọc Trinh bất ngờ khoe clip hậu trường chụp hình bikini vào đầu tháng 2 vừa qua. Rất lâu mới tái xuất, song sức nóng của Ngọc Trinh dường như không hề thuyên giảm. Khoe làn da trắng sứ cùng đường cong nóng bỏng trứ danh trong bộ bikini màu vàng, mỹ nhân họ Trần nhận được nhiều lời khen ngợi.


Vóc dáng nuột nà của Ngọc Trinh trong hậu trường chụp hình hồi tháng 2 vừa qua

Để duy trì phong độ, chân dài họ Trần rất chăm chỉ luyện tập yoga và nhảy hiện đại. Người mẫu nội y cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết qua những clip luyện tập.

"Tôi sợ đời xuống dốc nếu mình xuống sắc. Tất cả công việc của tôi đều liên quan tới nhan sắc. Trước tiên phải đẹp mà muốn đẹp thì tôi phải giữ gìn. Những cách giữ gìn nhan sắc của tôi đó là tập nhảy sexy dance, yoga, chơi tennis... Sau khi tập luyện, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, năng động và đặc biệt quyến rũ", Ngọc Trinh cho hay.



Luyên tập yoga là một trong những bí quyết bỏ túi để bí quyết "níu giữ" tuổi thanh xuân của Ngọc Trinh
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất