Ngọc Trinh và những lần bị 'bóc mẽ' phũ phàng do lạm dụng photoshop quá đà

Những hình ảnh rò rỉ chưa qua chỉnh sửa photoshop của Ngọc Trinh tại sự kiện thời trang mới đây một lần nữa khiến fan phát hoảng.



Mới đây, Ngọc Trinh cùng dàn chân dài đã có mặt tham gia sự kiện lớn diễn ra tại Berlin, Đức. Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay hình ảnh nóng bỏng, sexy của cô nàng với làn da ngọc ngà, nõn nà cùng số đo 3 vòng cực chuẩn.


Ngọc Trinh xuất hiện trên sàn catwalk diện bikini "đốt mắt" vô cùng long lanh, đẹp không tì vết.

Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh luôn đẹp long lanh, không tì vết. Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ chưa qua chỉnh sửa photoshop gần đây của cô nàng tại sự kiện thời trang một lần nữa khiến fan phát hoảng.

Những bức ảnh hậu trường được chia sẻ đã "bóc mẽ" thân hình không mấy hoàn hảo của Ngọc Trinh và nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.


Hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa ở sự kiện thời trang ở Berlin, Đức.

Trước đó, "nữ hoàng nội y" cũng đã nhiều lần khiến người hâm mộ giật mình khi xem hình ảnh thật ở bên ngoài - khi chúng đối ngược với vẻ hoàn hảo trên mặt báo hay trang cá nhân.

Trong một event ở Bắc Ninh, cô từng khiến người hâm mộ "không nói lên lời" khi nhìn thấy ảnh trước và sau khi chỉnh sửa. Ở bức ảnh do người hâm mộ chụp, bộ đầm cúp ngực màu hồng khiến Ngọc Trinh lộ nhược điểm thân hình gầy gò, thiếu sức sống và nước da không được trắng sáng như cô chia sẻ trên Facebook.


Ngoài đời, gương mặt của Ngọc Trinh có phần nhìn nặng nề và bầu bĩnh chứ không thon gọn và thanh thoát như sau khi đã chỉnh sửa.


Nụ cười hở lợi đặc trưng của cô nàng đã được photoshop kĩ càng.


Người hâm mộ phanh phui việc photoshop quá đà với chiếc cổ quá dài.


Chụp ảnh tạp chí và gương mặt bị biến dạng vì photoshop


Vòng 1 của Ngọc Trinh photoshop quá lộ liễu.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-va-nhung-lan-bi-boc-me-phu-phang-do-lam-dung-photoshop-qua-da-n-122889.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất