Ngọc Trinh vỡ òa trước món quà sinh nhật người yêu dành tặng mà suốt 29 năm qua chưa ai làm điều đó

Ngọc Trinh tiếp tục bật mí về tình yêu mới với điều tuyệt vời mà cô được trải qua trong ngày sinh nhật.

Câu chuyện tình cảm của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh luôn là đề tài phong phú và thú vị cho giới truyền thông khai thác. Mỗi người đàn ông đi qua cuộc đời người đẹp đều để lại một câu chuyện thị phi như: đại gia Mạnh Bệu hay tỉ phú Hoàng Kiều.

Sau những cuộc tình đã qua, Ngọc Trinh bắt đầu kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình. Cách đây không lâu, Ngọc Trinh thừa nhận đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, cô giấu danh tính và mọi thông tin về bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh xúc động chia sẻ điều tuyệt vời mà bạn trai mới vừa làm cho cô. Anh chàng đã chuẩn bị một căn phòng "hồng toàn tập" với hoa và nến cực lãng mạn trong ngày sinh nhật của cô.

Người đẹp của Vòng eo 56 chia sẻ: "Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc, có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình một căn phòng hồng toàn tập. Tất cả những gì anh làm là chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua.

Cảm ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất".

Ngọc Trinh vỡ òa trước món quà sinh nhật người yêu dành tặng mà suốt 29 năm qua chưa ai làm điều đó-1
Ngọc Trinh xúc động chia sẻ căn phòng màu hồng do bạn trai chuẩn bị cho cô trong ngày sinh nhật

Qua những dòng chia sẻ, có thể thấy Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc với tình yêu mới của mình khi được bạn trai quan tâm và chiều chuộng.


Theo Người Lao Động


Ngọc Trinh sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao