Ngồi không trên thuyền, người đàn ông cũng bị cá mập dài gần 3m nhảy lên khoang tấn công

Vụ việc hy hữu xảy ra tại bang New South Wales, Australia khi một người đàn ông 73 tuổi bị cá mập tấn công ngay trên thuyền của mình.



Theo BBC đưa tin, ông Terry Selwood, 73 tuổi tại thành phố Evans Head, bang New South Wales, Australia đã hết sức sửng sốt trước cảnh tượng chạm trán cá mập lần đầu tiên trong đời: một con cá mập nhảy hẳn lên thuyền tấn công.

 


Con cá mập nhảy lên thuyền tấn công ông Terry Selwood.

Vụ việc xảy ra vào hôm thứ bảy tuần trước (23/5). Được biết, con cá mập có chiều dài khoảng 2,7m đã nhảy lên chiếc thuyền dài hơn 5m và tấn công ông Terry với những chiếc vây sắc nhọn. Ngay lập tức, ông Terry đã phải gọi trợ giúp. 

"Tôi bị mất khá nhiều máu và shock. Tôi không thể hình dung được chuyện gì đã xảy ra. Lạy chúa tôi, tôi phải ra khỏi chỗ này", ông Terry trả lời phỏng vấn với công ty truyền hình Australia. 

"Con cá mập nhìn chằm chằm tôi rồi tôi nhìn lại nó. Không kịp trở tay, nó bắt đầu quẫy đạp cơ thể khiến tôi gặp thương tích đầy mình".

Bill Bates, một thành viên của đội cứu hộ bờ biển Evan Head, cho biết đội cứu hộ đã tìm thấy ông Terry đứng sát thuyền với người đầy máu. 

"Chúng tôi đưa ông sang con thuyền khác và băng bó ngay lập tức để cầm máu", Bill trả lời BBC."Con tàu dài khoảng 5m nên chắc chắn sẽ không có chỗ người đứng khi con cá mập nhảy lên".

Ông Terry đã được chuyển tới bệnh viện nhanh chóng sau đó. May mắn thay, vết thương không nặng và ông được đưa về nhà. Người đàn ông này chia sẻ rằng đây là lần chạm trán với cá mập hú hồn nhất mà ông từng trải qua. 

Hiệp hội đánh bắt bang New South Wales cho biết con cá mập đang được tiến hành phân tích và sử dụng cho mục đích nghiên cứu khoa học. 

Theo Trí Thức Trẻ


cá mập

Tin tức mới nhất