'Ngôi nhà truyền cảm hứng' của Sơn Tùng bị nghi đạo MV của G-Dragon

Sân khấu có một không hai của Sơn Tùng bị cư dân mạng 'bóc mẽ' rằng có nhiều chi tiết giống trong MV Who You của G-Dragon.



Tối chủ nhật 22/1, Sơn Tùng  M-TP đã có buổi  gặp mặt thân thiết cùng đại gia đình sky trong một “ngôi nhà truyền cảm hứng” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chia sẻ về mục đích của chương trình, Sơn Tùng cho biết:

“Năm 2016 là một năm Tùng không cho ra mắt nhiều sản phẩm, chỉ có Chúng ta không thuộc về nhau và Lạc Trôi vào năm 2017. Điều này khiến Tùng cảm thấy có chút gì đó tiếc nuối. Vì vậy, cuối năm, Tùng quyết định tổ chức Private Year End Meeting để gặp gỡ và hát tặng cho đại gia đình sky. Đây cũng xem như một món quà cuối năm Tùng gửi tặng đến mọi người”.

Sân khấu của Private Year End Meeting được lấy ý tưởng từ ngôi nhà truyền cảm hứng. Sơn Tùng và ekip tái hiện một không gian sống và làm việc của nam ca sĩ trên chính sân khấu chương trình. Một không gian rất gần gũi, quen thuộc với nam ca sĩ bao gồm phòng khách có đặt sẵn chiếc đàn piano, nơi mà nam ca sĩ thường tìm cảm hứng sáng tác cho các ca khúc mới. Phòng trang phục, nơi chứa những bộ cánh và phụ kiện nam ca sĩ đi diễn.

Đặc biệt, phòng trưng bày nơi đặt những chiếc cúp, kỷ niệm chương và các giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng.


Sơn Tùng MTP và Lạc Trôi phiên bản piano

Tuy nhiên sau khi hình ảnh về buổi fanmeeting được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến rằng 'ngôi nhà truyền cảm hứng' cửa Sơn Tùng MTP có phần giống với lồng kính mà G-Dragon sử dụng trong MV Who You.


MV Who You của G-Dragon

Điểm giống nhau đều là vị trí Sơn Tùng hay G-Dragon đều được đặt giữa, bao vây xung quanh là người hâm mộ, ngay cả chi tiết chiếc đàn piano trắng cũng được đề cập đến. Rồi tới những bộ trang phục và đôi giày được trưng bày trên sân khấu. Chỉ khác một điều rằng G-Dragon ngăn cách với khán giả bằng tường kính thì Sơn Tùng MTP lại sử dụng hàng rào.
 

https://data.whicdn.com/images/80604751/large.jpg

https://delicatedesire.files.wordpress.com/2013/11/131113_g-dragon_who-you_piano.jpg

https://kenh14cdn.com/k:24cQAWffDLigkpHyGLtSuPaY8eyO/Image/2013/09/TD6/G-Dragon_1380984760_20131005_GD_5-33ba1/gdragon-khoe-sieu-xe-lamborghini-hon-12-ty-dong.jpg

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoi-nha-truyen-cam-hung-cua-son-tung-bi-nghi-dao-mv-cua-gdragon-n-108790.html

mv lạc trôi Sơn Tùng MTP G-Dragon

Tin tức mới nhất