Ngồi nướng bánh ngoài đường cô gái này hút khách ầm ầm vì ăn mặc quá gợi cảm

Hình ảnh cô gái xinh đẹp, thân hình gợi cảm ngồi chăm chú nướng bánh khiến ai đi qua cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Gần đây, trên mạng xã hội Thái Lan liên tục chia sẻ hình ảnh một cô gái với gương mặt xinh đẹp ngồi nướng bánh phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, nếu là người chăm chỉ lướt web sẽ nhanh chóng nhận ra đó là Narumon Yasachai - một hot girl, người mẫu, beauty blogger nổi tiếng ở xứ sở chùa vàng.


Khoảnh khắc cô gái xinh đẹp ngồi nướng bánh khiến trái tim không ít chàng trai loạn nhịp


Cô gái trẻ sở hữu nét đẹp giản dị với mái tóc đen và làn da trắng ngần (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh từ clip ghi lại, cô gái trẻ mặc áo hai dây màu hồng, quần short ngắn ngồi nướng bánh. Khi biết có ống kính máy quay hướng tới, nữ chính vẫn vui vẻ làm việc và nở nụ cười tươi với mọi người. Theo tìm hiểu, món bánh này có tên bánh đa mè - một món ăn truyền thống của người dân Thái Lan, giá 3 đến 20 bath (tương đường 2.000 đến 14.000 đồng). 

"Đây chỉ là việc làm của tôi lúc rảnh rỗi. Còn công việc chính của tôi vẫn là người mẫu và beauty blogger. Dù thu nhập ổn định nhưng tôi vẫn muốn giúp đỡ mẹ bán hàng như khi chưa nổi tiếng", hot girl Narumon Yasachai cho biết.


Một vài bức ảnh khác của hot girl Thái Lan

Tờ báo Khasod thông tin, Narumon Yasachai hiện đang sinh sống tại thủ đô Bangkok với công việc chính là người mẫu ảnh, PG và cosplayer. Cô nổi tiếng cộng đồng mạng từ clip được một người đi đường ghi lại khi giúp mẹ làm món bánh truyền thống.

Sở hữu gương mặt v-line, thân hình nóng bỏng, không lâu sau đó cô nhận được vô số lời mời đóng phim, quảng cáo. Dù chưa gây ấn tượng nổi bật nhưng Narumon Yasachai đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ.

Hiện Facebook cá nhân của Yasachai có hơn 500 nghìn người theo dõi và gần 200 nghìn người follow trên Instagram.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất