Ngôi sao cầu lông Tiến Minh tung ảnh cưới, khoe 'đã chính thức lên xe hoa'

Tay vợt nam số một Việt Nam tiết lộ sau khi cưới, anh và bà xã thi đấu hết năm 2017 rồi tính tiếp



Ngày 26/12, Tiến Minh và Vũ Thị Trang tổ chức đám cưới sau 3 năm tìm hiểu và đồng hành cùng nhau ở các giải cầu lông trong nước và quốc tế. Trên trang cá nhân, tay vợt nam số một Việt Nam đăng tải bức ảnh cưới của hai vợ chồng để thông báo tin vui với bạn bè và các fan.

 

Tiến Minh và Vũ Thị Trang nên duyên vợ chồng nhờ cầu lông. Ảnh: FB.

 

'Hôm nay Minh đã chính thức lên xe hoa, bước vào một cuộc sống mới đầy thú vị. Minh và Trang vẫn tiếp tục thi đấu đến hết năm 2017 rồi tính tiếp. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ cho Minh và Trang trên con đường sự nghiệp nhé. Còn bây giờ các bạn cùng chia sẻ niềm vui của Minh và Trang trong ngày hôm nay nào. Yêu tất cả các bạn', Tiến Minh viết.

Chỉ sau ít giờ, status của tay vợt họ Nguyễn nhận được hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận. Bạn bè và các fan đua nhau gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp 'tiên đồng - ngọc nữ' của làng cầu lông Việt Nam. Nhiều người hy vọng sau khi cưới, vợ chồng Tiến Minh sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công mới trên con đường sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của Tiến Minh và Vũ Thị Trang bắt đầu được biết đến từ giải cầu lông quốc tế Hà Nội 2014. Tuy nhiên, phải tới năm nay, cặp đôi mới công khai và cởi mở chia sẻ với giới truyền thông. Ngày 7/1 tới, Tiến Minh và Vũ Thị Trang sẽ làm lễ vu quy tại nhà gái ở Lạng Giang, Bắc Giang.

 

Theo Ngoisao.net

 


quizz tiến minh khoe ảnh cưới Tiến Minh tin giới trẻ ảnh cưới

Tin tức mới nhất