Ngôi sao điện ảnh Thái Lan mê mẩn vẻ đẹp của Vương Thu Phương

(2Sao)- Chàng diễn viên điện ảnh trẻ Thái Lan - Pak Narapat tỏ vẻ mê mệt nét đẹp của siêu mẫu Vương Thu Phương

Tối qua (25/09), bộ phim điện ảnh có tên gọi Valentine của đạo diễn Davina Hồng Ngân đã được ra mắt công chúng, Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Diệu Huyền, Vương Thu Phương, Huỳnh Tiên, Thành Được, ca sĩ Tim, Hàn Thái Tú, Trương Nam Thành, nghệ sĩ Thương Tín, Phi Phụng, Kim Tính, Châu Thế Tâm, á hậu Xuân Quỳnh, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam…. Đặc biệt là sự xuất hiện của Pak Narapat – nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Thái Lan.


Vợ chồng diễn viên Thành Được làm nhà sản xuất phim


Đạo diễn Davina Hồng Ngân sẽ làm một bộ phim dành cho giới trẻ

Pak Narapat – nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Thái Lan.

Đặc biệt sự trở lại của siêu mẫu Vương Thu Phương trong vai trò diễn viên đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Ngoài ra giải bạc siêu mẫu 2012 Diệu Huyền cũng tham gia diễn xuất trong phim. Trước bộ phim này, cả 2 siêu mẫu đều là những tân binh của làng điện ảnh. “Gia tài nghệ thuật thứ 7” của Vương Thu Phương là một vai nhỏ trong phim truyền hình, còn Diệu Huyền thì đang hoàn thành nốt những phân đoạn cuối cùng trong một bộ phim truyền hình với vai trò nữ chính. 

Trước câu hỏi về việc tại sao lại quyết định mạo hiểm lựa chọn những gương mặt mới cho những dự án tiền tỷ, nhà sản xuất Thành Được cho biết “Chúng tôi hoàn toàn hiểu được rằng mình đang mạo hiểm. Thế nhưng, xuất thân là một diễn viên và hoạt động nghệ thuật lâu năm, chúng tôi có những quan điểm khác trong đầu tư. Nếu như chỉ lựa chọn những người có kinh nghiệm thì bao giờ những người mới có cơ hội. Không phải người có kinh nghiệm thì sẽ có thành công. Có nhiều trường hợp, chỉ một bộ phim, người diễn viên mới đã trở thành ngôi sao và là nhà sản xuất thì phải biết tìm ra những cái mới phục vụ cho khán giả”.


Vương Thu Phương sẽ có vai diễn ấn tượng trong bộ phim này


Siêu mẫu Diệu Huyền hứa hẹn mang một cơn gió mới đến với điện ảnh

Huỳnh Tiên

Chàng diễn viên trẻ nổi tiếng ở Thái Lan - Pak Narapat lần thứ 2 trở lại Việt Nam cũng đảm nhận một vai diễn trong phim. Anh chàng đã bị vẻ đẹp của Vương Thu Phương cuốn hút ngay từ lúc gặp mặt. Ngôi sao Thái Lan Pak Narapat từng được khán giả Việt Nam yêu mến qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh đình đám Love Is Coming. Hiện nay anh chàng đang là người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình cho nhiều đài truyền hình lớn tại Thái Lan. Với ngoại hình chuẩn man và gương mặt thư sinh kiểu Hàn Quốc, Pak Narapat rất được lòng khán giả trẻ hiện nay không chỉ ở Thái Lan mà còn tại một số nước Đông Nam Á khác như Việt Nam…


Vương Thu Phương và Diệu Huyền thân thiết bên nhau

Ngôi sao điện ảnh Thái Lan mê mẩn vẻ đẹp của Vương Thu Phương

Bộ phim sẽ được bấm máy vào ngày 28/09 tới, dự kiến thời gian quay sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng với những địa điểm quay tại Sài Gòn, Vũng Tàu, Đồng Nai...Và phim sẽ được chiếu vào dịp Valentine 2016

Trang Trang
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất