Ngôi sao Fast & Furious 7 'hoàn lương' trong siêu phẩm mới

(2Sao) - Sau màn chào sân mùa phim hè 2015 cùng vai phản diện ấn tượng trong siêu phẩm Fast & Furious 7, siêu sao võ thuật Thái Lan Tony Jaa tiếp tục tăng nhiệt với tác phẩm hành động kịch tính Skin Trade (tựa Việt: Mạng đổi mạng).

Với khán giả Việt thì cái tên Tony Jaa không còn xa lạ. Siêu sao võ thuật Thái Lan là người luôn xuất hiện trên màn rộng cùng những pha hành động đẹp mắt. Sau thành công của 2 loạt phim đình đám Ong-bak và The Bodyguard, Tony Jaa liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Hollywood và Fast & Furious 7 đã phần nào giúp khán giả tại kinh đô điện ảnh thế giới biết đến anh nhiều hơn.




Không để khán giả nghỉ ngơi đồng thời bản thân ngủ quên trong chiến thắng, biểu tượng hành động xứ chùa Vàng đã sẵn sàng chiêu đãi khán giả một bữa tiệc hành động hoành tráng, đi cùng nội dung vô cùng thời sự về "nạn buôn người" trong phim Skin Trade - Mạng đổi mạng.




Skin Trade - Mạng đổi mạng là câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia. Nick Cassidy (Dolph Lundgren) – cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui (Tony Jaa) – cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ. Kẻ cầm đầu băng nhóm là Viktor Dragovic (Ron Perlman), một kẻ tinh ranh, mưu mô, tham tiền và tàn độc.




Dragovic có mối thù lớn với cảnh sát Nick sau khi anh bắn gục con trai của Dragovic trong một lần truy quét. Chính vì vậy, Dragovic lên kế hoạch giết chết Nick và gia đình của anh. Khi đó, Nick may mắn chỉ bị trọng thương, nhưng vợ và con gái của anh đã tử vong sau một vụ nổ lớn. Không còn gì ngoại trừ quyết tâm bắt giữ Dragovic, Nick cùng Tony đã theo đuổi kẻ thù khắp Bangkok – nơi hắn đang ẩn náu cùng thế giới ngầm của mình. Trong khi đó, điệp vụ FBI Eddie Reed (Michael Jai White) được lệnh đưa Nick trở về. Mặc dù nguy hiểm bủa vây, Nick vẫn quyết tâm truy bắt kẻ thù để triệt phá đường mua bán người, trả thù cho vợ và con gái của mình.




Trái ngược với hình tượng kẻ đánh thuê cản đường trong Fast & Furious 7, Tony Jaa đã trở lại đúng với hình tượng chính nghĩa trong Skin Trade. Tuy nhiên, lần này sẽ không còn sự giúp của chú voi Saathi, Tony Jaa sẽ phải chống lại bọn buôn người một mình, cũng như tìm lối thoát cho bản thân trong vòng xoay bạn thù lẫn lộn. Liệu hành trình của Tony sẽ đi đến đâu, anh có hoàn thành nhiệm vụ của một cảnh sát, giải cứu những con người vô tội khỏi vòng buôn thân bán xác? Mọi câu trả lời sẽ được phơi bày khi Skin Trade ra rạp vào ngày 08.05 sắp tới.





Trailer phim Mạng đổi mạng.

Đỗ An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất