Ngôi sao 'Phía sau một cô gái' Soobin Hoàng Sơn nói gì khi bị tố coi thường fan?

Nam ca sĩ "Phía sau một cô gái" đã chính thức lên tiếng sau khi bị cư dân mạng đăng clip chỉ trích là chảnh chọe, coi thường fan.



Tối 7/5, Soobin Hoàng Sơn đã có show biểu diễn tại một sự kiện ở trung tâm thương mại. Thời tiết đổ mưa lớn nhưng rất nhiều fan đã bất chấp, đội mưa đến xem và cổ vũ cho giọng ca Phía sau một cô gái đến hết chương trình.
 

  https://img.saostar.vn/2015/11/27/122638/Soobin-41.jpg

Tuy nhiên sau khi show diễn kết thúc, trên mạng xã hội xuất hiện clip Soobin Hoàng Sơn ra về rất nhanh mà không một phút nhìn về phía khán giả đang đội mưa đứng chờ thần tượng. Cư dân mạng cho rằng giọng ca Phía sau một cô gái đã quá chảnh chọe, tự cao về bản thân khi không dừng lại dù chỉ chụp một kiểu ảnh cùng fan, dù biết rõ họ chờ đợi anh suốt nhiều giờ.
 


Soobin bị cho là chảnh chọe khi không dừng lại chụp hình với khán giả sau khi kết thúc màn trình diễn

Clip Soobin coi thường khán giả đã rất nhanh tạo nên cuộc tranh luận trái chiều. Trong khi anti-fan săm soi hành động của nam ca sĩ thì fan Soobin sẵn sàng đứng ra bênh vực.
 


Soobin bắt tay thân thiện với fan

Liên hệ với Soobin Hoàng Sơn, anh chính thức lên tiếng bác bỏ. “Thật sự Soobin không ngờ nhiều người đã đẩy sự việc đi quá xa như vậy. Nói Soobin chảnh, coi thường fan chỉ dựa vào một clip là thiếu căn cứ.

Người tung clip đó là một fan của nghệ sĩ khác. Nếu là fan thật sự của Soobin, các bạn ấy sẽ hiểu tình cảm của Soobin dành cho họ. Soobin chưa bao giờ có thái độ thiếu tôn trọng hay tỏ thái độ không hài lòng với các bạn ấy.

Về sự việc hôm đó, sau khi kết thúc phần trình diễn, Soobin có kế hoạch tiếp theo nên cũng hơi vội trong việc di chuyển. Thấy có mấy bạn chạy theo, Soobin có vẫy tay chào từ lúc trên thang máy đến lúc ra tận cửa xe.

Chẳng có điều gì để phải bàn về thái độ thiếu tôn trọng hay chảnh ở đây. Thực sự hôm qua Soobin rất vui vì thời tiết không được tốt nhưng các bạn vẫn có mặt khá đông để cổ vũ Soobin. Điều đó khiến mình rất xúc động”.

Đồng tình với lời giải thích này, một số khán giả có mặt tại sự kiện cũng cho biết: “Anh ấy rất thân thiện khi gặp bọn mình. Khi biểu diễn, Soobin còn đến tận nơi bắt tay và hát cùng mọi người. Lúc ra về, anh ấy cũng vẫy tay cười thân thiện”.

Fan của ngôi sao Đi để trở về còn đưa ra một đoạn clip để chứng minh lời tố cáo nam ca sĩ ngó lơ, chảnh với fan là sai sự thật.
 


Đoạn clip chứng minh Soobin có nán lại chào fan sau khi kết thúc buổi trình diễn

 

“Soobin không muốn sự việc trở nên ồn ào. Mình cũng tính sẽ im lặng vì chuyện chẳng có gì phải giải thích. Tuy nhiên, vì mức độ ảnh hưởng và không muốn fan phải mệt trong chuyện đi thanh minh cho mình nên Soobin quyết định lên tiếng một lần này thôi”, Soobin Hoàng Sơn nói thêm.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-sao-phia-sau-mot-co-gai-soobin-hoang-son-noi-gi-khi-bi-to-coi-thuong-fan-n-118999.html

Soobin Hoàng Sơn phía sau một cô gái

Tin tức mới nhất