Ngôi sao phim 19+ thành đôi với Lee Byung Hun trong phim mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'

Không chỉ gây "shock" vì "nhắm" Lee Byung Hun - nam diễn viên chỉ tập trung vào điện ảnh - vào vai chính, "Mr.Sunshine" khiến người hâm mộ bất ngờ khi chọn nữ chính là Kim Tae Ri - nữ diễn viên trẻ kém Byung Hun 20 tuổi ngoài đời thực.

Sau nhiều ngày chờ đợi, mong ngóng, cuối cùng, thông tin nữ chính về Mr.Sunshine - dự án phim mới được chắp bút bởi “biên kịch vàng” Kim Eun Sook, người từng làm nên các drama đình đám The Heirs, Hậu duệ mặt trời, Goblin,… - đã được tiết lộ.

Ngôi sao phim 19+ thành đôi với Lee Byung Hun trong phim mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'-1
Bởi thành công từ các bộ phim được Kim Eun Sook chắp bút, khán giả mong ngóng dự án phim mới của bà.

Đặt bối cảnh những năm 1900, trước khi Hàn Quốc bị Nhật chiếm đóng, bộ phim mới của “biên kịch vàng” xoay quanh người lính Hàn từng làm trong quân đội Hoa Kỳ. Khi đóng quân tại Hàn Quốc năm 1987, anh phải lòng tiểu thư của một gia đình quý tộc. Cũng giống như Hậu duệ mặt trời, Mr.Sunshine không tập trung vào cuộc chiến giành độc lập, mà kể câu chuyện về những người lính thực thụ. 

Ngôi sao phim 19+ thành đôi với Lee Byung Hun trong phim mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'-2
Lee Byung Hun được chọn cho vai nam chính.

Không chỉ gây “shock” vì “nhắm” Lee Byung Hun - nam diễn viên chỉ tập trung vào điện ảnh - vào vai chính, Mr.Sunshine khiến người hâm mộ bất ngờ khi chọn nữ chính là Kim Tae Ri - nữ diễn viên trẻ kém Byung Hun 20 tuổi ngoài đời thực.

Ngôi sao phim 19+ thành đôi với Lee Byung Hun trong phim mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'-3
Vẻ đẹp mong manh, xinh đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1990.

Đặc biệt, với khuôn mặt trong sáng, mong manh, Kim Tae Ri từng gây ấn tượng với vai diễn trong Người hầu gái - bộ phim đồng tình nữ 19+ gây “bão” năm 2016. Khi bộ phim kết thúc, khả năng diễn bình tĩnh, chủ động, không bị đóng khung bởi nhân vật của “đóa hoa nở muộn” Tae Ri được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. 

Ngôi sao phim 19+ thành đôi với Lee Byung Hun trong phim mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'-4

Người hâm mộ cho rằng việc lựa chọn hai diễn viên chính đều nghiêng về mảng điện ảnh, có khoảng cách tuổi khá xa đều nằm trong tính toán của “biên kịch vàng” Kim Eun Sook. Từ đó, khán giả càng mong ngóng, kì vọng vào dự án phim mới lạ, độc đáo từ kịch bản cho đến dàn diễn viên này!

Theo Saostar


Mr. Sunshine Lee Byung Hun Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất