Ngôi sao 'Sắc đẹp ngàn cân' tái ngộ khán giả Việt

Nữ diễn viên Kim Ah Joong được biết đến nhiều nhất qua vai nữ chính trong phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân”. Cô sẽ tái ngộ khán giả Việt trong bộ phim mới - “Danh y Heo Im”.

Kim Ah Joong sinh năm 1982 tại Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp Đại học Dongduk Woman, cô từng có thời gian sang Thụy Sĩ để theo học ngành Quản trị khách sạn.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút, cô nhanh chóng được các đạo diễn để mắt đến và mời tham gia đóng phim. Năm 2004, vai diễn đầu tay của Kim Ah Joong là trong bộ phim phim Who's got the tape.  Cô cũng tham gia một số dự án truyền hình như Love Survival (2004), Bizarre bunch (2005), Our attitude to prepare parting (2005)... nhưng chưa thực sự tạo được tiếng vang.

Ngôi sao Sắc đẹp ngàn cân tái ngộ khán giả Việt-1

Năm 2006, sự nghiệp của Kim Ah Joong rẽ sang bước ngoặt mới khi cô được vào vai chính trong 200 pounds beauty (tựa Việt: Sắc đẹp ngàn cân). Lúc đó, tên tuổi Kim Ah Joong mới được khẳng định, thậm chí trở thành cơn sốt trên toàn châu Á. Vai diễn này còn giúp nữ diễn viên nhận được giải thưởng lớn của giải thưởng Grand Bell Awards, Rising Star Awards. Nữ diễn viên cũng nhận nhiều lời mời góp mặt trong một loạt các phim điện ảnh, truyền hình sau đó như: On Air (2008), Present (2009), The accident couple (2009), Foxy Festival (2010), Strong Heart (2010).

Ngôi sao Sắc đẹp ngàn cân tái ngộ khán giả Việt-2

Tháng 9/2011, Kim Ah Joong bất ngờ bị kết tội trốn thuế trong khoảng thời gian từ 2007 đến 2009. Cô đã phải nộp phạt 600.000 USD và danh tiếng bị ảnh hưởng nghiêm trọng Thậm chí từ 2011 đến 2014, Kim Ah Joong bị cấm lên sóng truyền hình xứ Hàn. Thời điểm sau 2014 đến nay, Kim Ah Joong cũng khá chật vật trong nỗ lực tìm lại hào quang ngày xưa khi cô phải từng bước gầy dựng lại danh tiếng của mình sau thời gian dài “im hơi” cũng như vất vả vượt qua cái bóng quá lớn của Sắc đẹp ngàn cân.

Ngôi sao Sắc đẹp ngàn cân tái ngộ khán giả Việt-3

Tuy nhiên trong tháng 8 này, các khán giả yêu mến Kim Ah Joong sẽ có thể gặp lại cô trong bộ phim truyền hình Danh y Heo Im (tựa gốc: Live up to your name, Dr Heo). Bộ phim kể về Heo Im (Kim Nam Gil thủ vai), một danh y Joseon cùng thời với Heo Joon, nổi tiếng với thuật châm cứu. Mặc dù có tài, Heo Im lại không được công nhận chỉ vì là con trai của một phi tần. Tuy nhiên, một tai nạn đã xảy ra, đưa anh xuyên không tới Seoul hiện đại. Sau chuyến du hành 400 năm, Heo Im gặp được Choi Yeon Kyung (Kim Ah Joong thủ vai), một nữ bác sĩ chỉ tin vào y học hiện đại.

Ngôi sao Sắc đẹp ngàn cân tái ngộ khán giả Việt-4

Với vai diễn này, Kim Ah Joong cho thấy cô vẫn giữ khả năng diễn xuất rất “ngọt” không thay đổi so với trước, vẫn là kiểu diễn như không diễn đặc trưng khi nhân vật Choi Yeon Kyung do cô thủ vai trong phim liên tiếp mang lại nhiều tràng cười cho khán giả. Kim Ah Joong chứng minh sự thành công của mình từng được tạo dựng từ trước là xứng đáng bởi lối diễn duyên dáng, trẻ trung nhưng không kém phần thu hút, tinh tế. Với sự trở lại lần này, Kim Ah Joong cũng hi vọng sẽ được khán giả đón nhận như đã từng yêu mến cô trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình trước đây.

Ngôi sao Sắc đẹp ngàn cân tái ngộ khán giả Việt-5

Danh y Heo Im với sự tham gia của dàn diễn viên Kim Nam Gil, Kim Ah Joong, Moon Ga Young, Kim Myung Gon, Um Hyo Sup, Oh Dae Hwan, Ahn Suk Hwan…sẽ phát phát sóng trên một kênh truyền hình cáp Việt Nam bắt đầu từ ngày 11/09/2017, gần như đồng thời với phía Hàn Quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-sao-sac-dep-ngan-can-tai-ngo-khan-gia-viet-n-132887.html

Kim Ah Joong sắc đẹp ngàn cân

Tin tức mới nhất