Ngôi trường nổi tiếng Trung Quốc: 1 mét vuông có cả 'tá' trai xinh gái đẹp

Từ lâu, Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc nổi tiếng là cái nôi đào tạo ra nhiều minh tinh điện ảnh, truyền hình châu Á.

Học viện Hý kịch trung ương là một trong ba trường đại học chuyên đào tạo về nghệ thuật lớn nhất ở Bắc Kinh, bên cạnh Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Học viện Múa Bắc Kinh, thu hút rất nhiều trai xinh gái đẹp đến ghi danh.

Học viện Hý kịch trung ương đào tạo các chuyên ngành chính là diễn xuất, đạo diễn, mỹ thuật sân khấu, điện ảnh truyền hình, ca kịch, vũ kịch,... Do đặc thù ngành học, nên sinh viên của Học viện đều phải là những người có ngoại hình ưa nhìn. Điều này đã dẫn đến việc, cứ vào mỗi đầu năm học, người ta lại hào hứng không biết năm nay, lứa sinh viên mới của học viện có đẹp hơn năm trước không, có bóng hồng nào nổi bật không, có mỹ nam nào không?

Và quả thật đúng như dự đoán, đây là ngôi trường năm nào cũng thu nhận dàn trai xinh gái đẹp có nhan sắc 'khỏi bàn'. Thật không ngoa khi nói rằng, ở Học viện Hý kịch trung ương, cứ 1 mét vuông lại thấy vài người đẹp!


Trai đẹp Dịch Dương Thiên Tỉ TFBOYS từng là thủ khoa diễn xuất tại ngôi trường hàng đầu Trung Quốc này


Không khó để gặp những cô gái xinh đẹp như thế này trên sân trường Học viện Hý kịch Trung ương

Quá trình thi tuyển vào trường Hý kịch Trung ương cũng không hề đơn giản. Mỗi thí sinh phải trải qua 4 vòng tuyển chọn khắt khe bao gồm thanh nhạc, hình thể, lời thoại và biểu diễn. Với phần thi thanh nhạc và hình thể, thí sinh có thể có sự chuẩn bị trước, nhưng với phần lời thoại và biểu diễn sẽ do ban giám khảo giao đề tài và quyết định tại chỗ để thử thách khả năng của mỗi người. 

Tuy nhiên, một đặc điểm chung của tất cả các vòng thi là thí sinh hoàn toàn phải dự thi bằng gương mặt mộc. Học viện cũng chuẩn bị sẵn giấy tẩy trang để thí sinh sử dụng trước khi vào phòng thi. Các tiêu chuẩn về số đo, cân nặng, chiều cao cũng được kiểm tra kỹ càng. Do đặc thù của nghề nghiệp, Học viện hý kịch Trung ương yêu cầu rất cao về ngoại hình của thí sinh.


Theo Báo Đất Việt


Hot Girl

Tin tức mới nhất