Ngồi vỉa hè trông xe, bị cành cây rơi trúng đầu bất tỉnh

Đang ngồi trên vỉa hè, nam bảo vệ bị cành cây to gãy rơi trúng đầu khiến nạn nhân bất tỉnh, trọng thương.

Sáng 12/7, tại giao lộ Trần Quốc Thảo – Tú Xương (P.7, Q.3, TP HCM), cành cây Sao đen bất ngờ gãy rồi rơi xuống đè trúng anh Phan Văn Trí Linh (32 tuổi, quê Vĩnh Long) là bảo vệ của một quán cà phê khiến nạn nhân nằm bất động trên nền đường.

Thời điểm xảy ra vụ việc tai nạn hy hữu, anh Linh ngồi ghế nhựa trên vỉa hè đường Trần Quốc Thảo để trông xe cho quán cà phê thì cành cây đột ngột rơi xuống. Cành cây gãy có đường kính gần 20 cm, rơi từ độ cao khoảng 30m.

Chiếc ghế người bảo vệ ngồi bị cây xanh quật gãy

Tại hiện trường, anh Linh nằm bất tỉnh trên vỉa hè, chiếc ghế nhựa bị vỡ vụn sau khi bị nhánh cây quật trúng. Ngay sau đó, anh Linh được một số bảo vệ khác của quán cà phê gọi xe đưa đi cấp cứu.

Lúc này nạn nhân bị chảy máu nhiều, chờ lâu không thấy xe cứu thương đến nên mọi người bắt xe ôm đưa nạn nhân vào bệnh viện quận 3 sơ cấp cứu, sau đó chuyển lên tuyến trên điều trị do vết thương nặng.

Lực lượng chức năng địa phương sau khi nhận được tin đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin từ các nhân chứng để làm rõ vụ việc. Các nhân viên của Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh TP HCM sau đó đã đến cưa ngắn nhánh cây và di dời khỏi hiện trường.

Theo Báo giao thông


hiện trường tai nạn

Tin tức mới nhất