Ngôn tình Trường Giang: 'Chỉ cần nắm tay Nhã Phương, tôi mặc kệ mọi thứ trôi đi đâu cũng được'

Trường Giang - "Nhã Phương luôn nắm tay tôi. Tôi thấy mọi thứ trôi đi đâu cũng mặc kệ khi nắm tay Nhã Phương nên không bao giờ có chuyện tôi buông tay cô ấy".

Chiều nay 1/8, tại buổi ra mắt mùa mới chương trình Thiên đường ẩm thựcTrường Giang lần đầu lên tiếng về tin đồn rạn nứt giữa anh và Nhã Phương. Sau khi chia sẻ về tài năng nấu ăn của bạn gái, nam danh hài chủ động nói rõ về các tin đồn đang vây quanh với cả hai thời gian gần đây. 

Giải thích cho việc vì sao mình quyết định nói một lần cho rõ dù lâu nay vẫn giữ thói quen im lặng, Trường Giang bảo bởi anh lo lắng các bậc phụ huynh không an tâm khi đọc báo. Theo đó, vì gia đình Nhã Phương thường xuyên tiếp nhận thông tin trên báo chí nên với những lời đồn không hay, các phụ huynh sẽ buồn lòng. Để trấn an, "Mười Khó" quyết định lên tiếng.

Ngôn tình Trường Giang: Chỉ cần nắm tay Nhã Phương, tôi mặc kệ mọi thứ trôi đi đâu cũng được-1

"Tôi rất ít khi lên báo giải thích về scandal của bản thân. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc. Sự việc sai đúng thế nào thì từ đầu sẽ rõ. Gần đây có tin tôi và Nhã Phương đám cưới rồi lại có tin hai đứa chia tay, hay block Facebook nhau hoặc tự tạo scandal PR tên tuổi…

Hai năm trời, có ai không biết tôi là Trường Giang và cô ấy là Nhã Phương mà phải PR? Đáng lẽ không nói nhưng phía gia đình Nhã Phương đọc báo và luôn tin đó là sự thật, tôi phải giải thích để bố mẹ và người lớn trong gia đình Nhã Phương không buồn lòng.

Thứ nhất, tôi và Nhã Phương chưa bao giờ có chuyện kết bạn trên Facebook nên không có chuyện huỷ. Thứ hai, Nhã Phương luôn nắm tay tôi, khi trời lạnh cảm thấy ấm, khi trời nóng cảm thấy mát. Tôi thấy mọi thứ trôi đi đâu cũng mặc kệ khi nắm tay Nhã Phương nên không bao giờ có chuyện tôi buông tay Nhã Phương".

Ngôn tình Trường Giang: Chỉ cần nắm tay Nhã Phương, tôi mặc kệ mọi thứ trôi đi đâu cũng được-2

Không chỉ khẳng định tình yêu sâu đậm với bạn gái, nam diễn viên còn hài hước "tố" người yêu trước khi quen anh hoàn toàn không biết nấu nướng. Kể từ khi yêu danh hài, được bạn trai thường xuyên cho thưởng thức các món ăn do anh nấu nên sau này, Nhã Phương dần nâng tầm ẩm thực.

Để không thua kém Trường Giang, ngôi sao Tuổi thanh xuân đã học nấu được 6 món. Nhưng vì quá bận bịu nên cứ phải 2 đến 3 tháng, cô mới nấu cho Trường Giang ăn một lần. 

Ngôn tình Trường Giang: Chỉ cần nắm tay Nhã Phương, tôi mặc kệ mọi thứ trôi đi đâu cũng được-3


Clip Trường Giang lên tiếng khẳng định sẽ không buông tay Nhã Phương.
 

Sau 2 mùa thành công, Thiên đường ẩm thực quay trở lại bắt đầu từ ngày 9/8 với dàn khách mời gạo gội như: NSƯT Kim Xuân, Phi Phụng, Việt Anh ... và sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ đang hot Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Hari Won, Yaya Trương Nhi, Quang Vinh...


Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất