Ngón út bật mí tính cách và tình duyên cực chuẩn

Không cần phí tiền đi xem bói tình duyên làm gì, cứ nhìn ngón tay út của mình là bạn đã đoán chắc được 99,9% tình yêu và hôn nhân của mình sẽ như thế nào.

Trong nhân tướng học, ngón tay út tiết lộ nhiều điều bí mật về tính cách và vận đào hoa của mỗi người. Cứ ngửa lòng bàn của bạn ra, so chiều dài ngón út và ngón đeo nhẫn là biết ngay.

1. Ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn

- Tính cách: Bạn là người cởi mở, giỏi giao tiếp và biết cách lấy lòng người xung quanh. Tuy nhiên, bạn lại là người khá bảo thủ, cứng đầu và thường gạt bỏ góp ý của người khác để chăm chăm làm theo những gì mình muốn. Nhược điểm này bạn nên thay đổi nhé.

- Tình duyên: Bởi giỏi giao tiếp nên bạn cũng thu hút sự chú ý của những người khác phái. Bạn thuộc tuýp người yêu thích sự lãng mạn, thích được đối phương quan tâm và chiều chuộng. Tuy nhiên, trong tình yêu bạn là người đa nghi, dễ gây bất hòa với đối phương bởi tính hay ghen của mình. Khi kết hôn, bạn nên sửa đổi tính cách này của mình để hôn nhân suôn sẻ.

Ngón út bật mí tính cách và tình duyên cực chuẩn-1

2. Ngón út dài bằng hai đốt ngón đeo nhẫn

- Tính cách: Bạn là người vui tính, bộc trực, ưa thích một cuộc sống ổn định. Bạn không giỏi giao tiếp lắm, thích nói thẳng, nói thật chứ không thích vòng vo, vậy nên dễ làm người khác mất lòng. Tuy nhiên, tính cách của bạn lại phù hợp để trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Bạn dễ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

- Tình duyên: Bạn là người thẳng tính, nên chuyện tình cảm thường gặp trắc trở. Bạn sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc nếu kết hôn muộn, từ 25 - 27 tuổi trở ra với người chín chắn, sâu sắc.

Nếu kết hôn sớm, hôn nhân của bạn sẽ không hạnh phúc, thậm chí đổ vỡ. Ngoài ra, bạn nên duy trì khoảng cách với đối phương, không nên quá bó buộc vào nhau. Mất không gian và thời gian riêng tư, mối quan hệ của bạn sẽ bế tắc.

Ngón út bật mí tính cách và tình duyên cực chuẩn-2

3. Ngón út ngắn hơn hai đốt ngón đeo nhẫn

- Tính cách: Tốt bụng và nội tâm là hai từ khắc họa rõ nét nhất tính cách của bạn. Bạn sống chan hòa, đốt xử tốt với mọi người xung quanh. Trong một tập thể, bạn có thể không nổi trội nhưng lại được mọi người yêu mến bởi bạn rất tâm lý, ngay thẳng, sống có trách nhiệm và biết quan tâm chăm sóc người khác. Bạn cũng yêu thích lẽ phải, tôn trọng sự thật và các quy tắc đạo đức, nên bạn không ưa thích sự giả dối.

- Tình duyên: Bạn thuộc tuýp người kén cá chọn canh, không phải bởi các điều kiện vật chất mà bởi bạn luôn tin vào một nửa hoàn hảo của mình sẽ xuất hiện. Khi yêu, bạn nồng nàn và biết cách chiều chuộng người yêu. Khi kết hôn, bạn sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Đàn ông nếu lấy được phụ nữ có ngón tay út ngắn hơn hai đốt ngón áp út thì hãy yên tâm, bởi họ là mẫu phụ nữ vượng phu, chăm lo chu đáo cho gia đình. Đàn ông có ngón út như này sẽ là trụ cột vững chắc.

Ngón út bật mí tính cách và tình duyên cực chuẩn-3

(Tổng hợp)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngon-ut-bat-mi-tinh-cach-va-tinh-duyen-cuc-chuan-n-128429.html

Nhân Tướng Học tình duyên tính cách

Tin tức mới nhất