"Ngộp thở" với bão MV từ Carly Rae Jepsen, Ariana Grande, Justin Bieber, Sia

Cùng điểm danh những MV và ca khúc mới ra lò trong tuần qua từ Carly Rae Jepsen, Ariana Grande, Justin Bieber, Chris Brown, Coldplay, Sia và Sam Smith.


Sau khi Adele cùng cơn bão "Hello" đổ bộ và oanh tạc trên khắp các bảng xếp hạng toàn cầu, các ca sĩ khác cuối cùng cũng đã chịu cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, trong số những cái tên này có thể kể đến Carly Rae Jepsen, Ariana Grande, Justin Bieber, Chris Brown, Coldplay, Sia và Sam Smith.

Nào chúng ta cũng điểm lại những ca khúc và MV mới ra mắt trong tuần qua nhé!

Justin Bieber

Justin Bieber đã khiến các fan hết sức bất ngờ khi tung MV cho một ca khúc mới toanh trích từ album "Purpose" khiến người xem phải mê mẩn. Với phần âm nhạc cực hay kèm với các cảnh quay thiên nhiên rộng lớn, "I'll Show You" chắc chắn sẽ nằm trong danh sách những bài hát bạn nghe nhiều nhất tuần này đấy.
 
"I'll Show You" MV - Justin Bieber

Ngoài ra cũng trong tuần qua thì Justin Bieber đã tung một bản remix chất lừ của ca khúc "Sorry" theo phong cách Latin rộn rã, đây là sản phẩm hợp tác giữa chủ nhân hit "What Do You Mean" cùng DJ J Balvin.
 
"Sorry" - Justin Bieber (ft. J Balvin) [Latino Remix]

Ariana Grande

Không hề kém cạnh năng suất đáng nể của Justin Bieber trong việc tung các MV mới, tuần vừa qua giọng ca 22 tuổi Ariana Grande cũng đã cho ra mắt MV "Focus" với các góc quay đẹp hệt như những MV Kpop. Với giai điệu dễ gây nghiện cùng màn vũ đạo đầy mê hoặc, cho tới hiện nay "Focus" đã thu hút hơn 42 triệu lượt xem trên Youtube.
   
"Focus" MV - Ariana Grande

Sia

Chủ nhân hit "Chandelier" đến từ xứ sở chuột túi Sia cũng cho ra mắt MV mang tên "Alive" vào tuần này. Cũng như các MV trước đó, Sia vẫn giấu mặt và sử dụng các diễn viên đóng thế. Ngoài ra cô còn tung một ca khúc khác mang tên "Bird Set Free" với giai điệu cực tình cảm. Được biết "Bird Set Free" được Sia chắp bút nhằm đưa vào album "25" của Adele nhưng đã bị giọng ca Anh Quốc từ chối.
 
"Alive" MV - Sia
 
"Bird Set Free" - Sia

Coldplay

Sau thành công vang dội từ album "Ghost Stories" ra mắt năm ngoái, ban nhạc Anh Quốc Coldplay trong tuần qua đã tung single mới "Adventure Of A Lifetime" cùng thông tin chính thức về album phòng thu tiếp theo mang tên "A Head Full of Dreams". Với sự góp mặt của những cái tên như Beyoncé hay Tove Lo, chắc chắn album này của Coldplay sẽ càng được mong đợi hơn bao giờ hết.
 
"Adventure Of A Lifetime" - Coldplay

Sam Smith

Tiếp theo là Sam Smith cùng "Drowning Shadows", ca khúc được chủ nhân hit "Stay With Me" đánh giá là bài hát "buồn nhất" mà anh từng viết.
 
"Drowning Shadows" - Sam Smith

Carly Rae Jepsen

Carly Rae Jepsen thì góp mặt vào thị trường âm nhạc tuần qua với MV cho ca khúc mới "Your Type", một trong những bài hát được yêu thích nhất trích từ album phòng thu thứ ba của cô nàng, "Emotion".
 
"Your Type" MV - Carly Rae Jepsen

Chris Brown

Cuối cùng là Chris Brown, giọng ca R&B sở hữu vô số hit khủng như "With You", "Forever", "Look At Me Now", "Turn Up The Music"... cũng đã tung ra một single mới toanh mang tên "Sex You Back To Sleep" vào giữa tuần qua để lên giây cót tinh thần cho fan trong lúc chờ đợi "Royalty".
 
"Sex You Back To Sleep" - Chris Brown
 
Theo Kenh14/Trí Thức Trẻ
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngop-tho-voi-bao-mv-tu-carly-rae-jepsen-ariana-grande-justin-bieber-sia-n-35055.html

Ariana Grande

Tin tức mới nhất