Ngọt ngào clip ‘nịnh’ vợ của Tuấn Hưng

Là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, chiều vợ, thương con, Tuấn Hưng không ngại bày tỏ tình cảm với vợ mình trên facebook cá nhân qua clip chia sẻ tâm sự về sự hy sinh của những người vợ.

Vốn nổi tiếng nhờ giọng ca ấm áp, nam tính với vô số những ca khúc hit, nhưng kể từ khi lập gia đình đến nay, cái tên Tuấn Hưng không chỉ được nhắc đến ở vị trí ca sĩ mà còn ở vị trí người chồng, người cha.

Dù đều bận rộn với công việc kinh doanh và làm nghệ thuật nhưng Tuấn Hưng và vợ vẫn giữ được hạnh phúc trọn vẹn, là một trong những gia đình nghệ sĩ được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz. Đó là nhờ một nàng Hương đảm đang, tháo vát? Hay nhờ một Tuấn Hưng ân cần, thấu hiểu?

Ngọt ngào clip ‘nịnh’ vợ của Tuấn Hưng-1

Vợ chồng Tuấn Hưng hạnh phúc trong ngày cưới cách đây 3 năm

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ một đoạn clip “nịnh” vợ trên facebook cá nhân của mình. Đoạn clip do anh kết hợp cùng một nhãn hàng dầu ăn nổi tiếng thực hiện.
Tuấn Hưng viết: “Anh đã từng rất xem nhẹ các công việc nhà, xem đó là việc cỏn con, việc phụ nữ, ai làm chẳng được, chẳng mảy may quan tâm và chia sẻ với em…
Cảm ơn em đã lặng lẽ chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng ta. Mỗi ngày được ở cạnh em là điều bình yên nhất đối với anh. Nếu 3 năm trước anh hát ‘’nắm lấy tay anh” trong đám cưới chúng mình thì hôm nay anh vẫn muốn nói hãy “nắm lấy tay anh” cùng đi suốt cuộc đời em nhé!”.
Nam ca sĩ đã chia sẻ những thấu hiểu của mình đối với phụ nữ nói chung và với vợ mình nói riêng qua đoạn clip trên nền nhạc ca khúc “Nắm lấy tay anh” - là ca khúc mà anh đã dùng để cầu hôn vợ vài năm trước:

Thông qua clip, Tuấn Hưng đã nói lên nỗi lòng của vợ mình khi về cùng một nhà. Những vất vả, hy sinh của Hương Baby đã được nam ca sĩ sẻ chia bằng một cách tinh tế đầy thú vị.
Tuấn Hưng cũng từng khiến cư dân mạng xuýt xoa ghen tỵ với hình ảnh anh cõng vợ trên phố vào ngày 20/10.

Ngọt ngào clip ‘nịnh’ vợ của Tuấn Hưng-2

Hình ảnh hạnh phúc của Tuấn Hưng và vợ được anh chia sẻ
Ngọt ngào clip ‘nịnh’ vợ của Tuấn Hưng-3
Gia đình nhỏ ấm áp hiện tại của Tuấn Hưng và Hương Baby

Cuộc sống lứa đôi muốn có hạnh phúc lâu dài phải dựa trên sự đồng lòng của cả vợ lẫn chồng trong mọi việc. Bên ngoài là ca sĩ hào nhoáng trên ánh đèn sân khấu nhưng khi về nhà, Tuấn Hưng luôn xem chuyện giúp vợ làm việc nhà là điều rất bình thường, bởi thực tế hàng ngày, người vợ cũng phải làm việc như người chồng.

Thấu hiểu vợ như thế, Tuấn Hưng đã chứng tỏ được rằng anh chính là “mẫu người chồng lý tưởng”, bởi phụ nữ cần gì hơn sự thẩu hiểu và chia sẻ. Biết “nịnh” một chút, biết dành những lời có cánh cho vợ một chút, cũng là cách để nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” thể hiện tình yêu với vợ mình.

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngot-ngao-clip-ninh-vo-cua-tuan-hung-n-144227.html

Tin tức mới nhất