Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Ngọt ngào trên máy bay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị fan bắt gặp

Một người hâm mộ bay cùng khoang với cặp đôi Song - Song đã chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của họ trên máy bay.

Tối 3/9, cặp tình nhân nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện công khai bên nhau sau khi thông báo kết hôn. Cả hai có mặt tại sân bay Incheon để bay sang Los Angeles, Mỹ chụp ảnh cưới.

Ngọt ngào trên máy bay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị fan bắt gặp-1

Sau đó một ngày, một tài khoản mạng đã tiết lộ vài thông tin về chuyến bay của cặp đôi. Người này cho biết cô may mắn được ngồi cùng khoang với Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Vì cả hai ngồi ở khoang hạng nhất nên không có nhiều người hâm mộ tới làm phiền.

Tài khoản này chia sẻ: "Khi mới vào chỗ ngồi, Song Hye Kyo xem phim, còn Song Joong Ki đọc sách, sau đó họ quay sang trò chuyện với người quản lý đi cùng. Sau khi máy bay cất cánh được khoảng 3 giờ, Song Joong Ki đi thay đồ và quay trở lại ngồi đối diện Song Joong Ki. Cả hai trò chuyện với nhau rất vui vẻ, anh chàng còn bật nhạc cho bạn gái nghe.

Khi tới bữa ăn, Song Joong Ki chia sẻ đồ ăn trong đĩa của anh ấy cho bạn gái. Anh luôn quan tâm đến Song Hye Kyo và nhìn cô bằng ánh mắt ngọt ngào...".

Ngọt ngào trên máy bay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị fan bắt gặp-2

Chủ nhân Facebook này cũng không ngừng khen ngợi cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều thân thiện và vô cùng lịch sự. Cả hai vui vẻ trò chuyện với mọi người, tuy nhiên họ từ chối chụp ảnh với lý do luật công ty không cho phép. 

Nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi Song Song sang Mỹ lần này để chụp ảnh cưới. Công ty quản lý của Song Hye Kyo từ chối trả lời và cho biết cô đi theo lịch trình cá nhân.

Ngọt ngào trên máy bay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị fan bắt gặp-3
Chiếc nhẫn lạ trên bàn tay Song Hye Kyo

Người hâm mộ cũng phát hiện một chiếc nhẫn lạ trên cánh tay của Song Hye Kyo. Rất có thể hai người đã sắm sửa nhẫn cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại đang tới gần.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngot-ngao-tren-may-bay-song-joong-ki-va-song-hye-kyo-bi-fan-bat-gap-n-132463.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo