Ngu Thư Hân ngày càng đẹp, vạn người mê nhờ khí chất ma mị

Tạo hình của Ngu Thư Hân trong dự án cổ trang mới "Vân Chi Vũ" đang nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngu Thư Hân kết hợp với Trương Lăng Hách trong dự án cổ trang mới Vân Chi Vũ. Tác phẩm do Quách Kinh Minh đạo diễn.

Nội dung phim xoay quanh Công Tử Vũ (do Trương Lăng Hách thủ vai) – một chàng trai nổi loạn, không thích bị gò bó và cô nàng điệp viên Vân Vi Sam (do Ngu Thư Hân thủ vai) với khao khát được tự do.

Những tạo hình của dàn sao chính dần được hé lộ và phần nào khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng. Ngu Thư Hân thoát khỏi hình tượng nhí nhảnh, đáng yêu trong Thương Lan Quyết để khoác lên mình trang phục đen ma mị.

Ngu Thư Hân ngày càng đẹp, vạn người mê nhờ khí chất ma mị-1

Với mái tóc xoa dài, buộc nửa đơn giản và tông make up sắc sảo, Ngu Thư Hân có khí chất trưởng thành, lạnh lùng hơn trước. Sự thay đổi so với phong cách quậy phá thường ngày khiến fan càng mong chờ vào nhân vật của nữ diễn viên. 

Ngu Thư Hân ngày càng đẹp, vạn người mê nhờ khí chất ma mị-2

Ngu Thư Hân ngày càng đẹp, vạn người mê nhờ khí chất ma mị-3

Mới đây, một tạo hình mới của Ngu Thư Hân tiếp tục được tung ra. Mỹ nhân 9x khoác lên mình trang phục trắng thần tiên, vẫn giữ kiểu tóc đơn giản, không có phụ kiện nhưng không vì thế mà kém nổi bật. 

Ngu Thư Hân ngày càng đẹp, vạn người mê nhờ khí chất ma mị-4

Trong những cảnh múa võ, trang phục của Ngu Thư Hân bay trong làn gió tạo nên một khung cảnh rất đẹp, đậm chất cổ trang. 

Ngu Thư Hân ngày càng đẹp, vạn người mê nhờ khí chất ma mị-5

Nam chính Trương Lăng Hách cũng xuất hiện với tạo hinh đầy quyền lực của người đứng đầu gia tộc. Ngôi sao được khen có nhan sắc rất hợp với cổ trang, vừa có nét mạnh mẽ, vừa dịu dàng chuẩn hình tượng nam chính ngôn tình. 

Ngu Thư Hân ngày càng đẹp, vạn người mê nhờ khí chất ma mị-6

Ngu Thư Hân ngày càng đẹp, vạn người mê nhờ khí chất ma mị-7

Sau màn "yêu hụt" trong Thương Lan Quyết, Ngu Thư hân và Thương Lan Quyết chính thức thành đôi trong Vân Chi Vũ. Dự án này được dân mạng ngong chờ, dự đoán sẽ cực hot khi phát sóng vào năm tới. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-ngay-cang-dep-van-nguoi-me-nho-khi-chat-ma-mi-n-330327.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao