Ngừng ngay những thói quen thường ngày này nếu không muốn xui xẻo ập đến

Nếu bạn cứ tiếp tục mãi những thói quen này thì đừng hỏi tại sao hay bị xui xẻo nhé.

1. Rung đùi

Nhiều người khi ngồi thường có thói quen rung đùi nhưng đây là một hành động mang ý nghĩa không tốt. Nếu nam giới là người thích rung đùi thì sẽ khó giàu sang, thành đạt. Còn nữ giới hay rung đùi thường gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm. Ngoài ra, việc rung đùi có thể sẽ khiến người ngồi cạnh khó chịu.

2. Ánh mắt trĩu nặng

Bạn biết không, ánh mắt là thứ dễ dàng khiến thay đổi sắc mặt của mỗi người. Mỗi khi ánh mắt trĩu nặng, vô hồn, không cảm xúc sẽ khiến người đối diện cảm thấy bạn thật kém thu hút và khó gần. Bên cạnh đó, ánh mắt buồn khiến khuôn mặt trở nên chán nản, u sầu và kém sức sống. Điều này hiển nhiên khiến vận khí tốt bị tan biến.

Ngừng ngay những thói quen thường ngày này nếu không muốn xui xẻo ập đến-1

Một tip nhỏ rất dễ thực hiện để thay đổi thói quen xấu này, đó là mở to mắt và mỉm cười nhẹ. Điều này sẽ khiến sắc mặt bạn trở nên tốt hơn, tươi tỉnh hơn và gây thiện cảm được với người đối diện.

3. Ngồi xổm khi ăn 

Thói quen này không đẹp mắt một tý nào. Theo khoa học, tướng ngồi này khiến việc hấp thụ thức ăn sẽ khó khăn hơn bình thường, lâu ngày sẽ dẫn đến vấn đề về đường tiêu hóa. Cổ nhân miêu tả người này bằng một câu là: “Dù có bánh từ trên trời rơi xuống người cũng không nhặt được!” Nếu là đàn ông thì cả đời bần hàn, là phụ nữ thì ẩu đoảng và lười biếng.

4. Cắn môi

Hành động cắn môi rất dễ gây hiểu nhầm với người đối diện. Người ta sẽ nghĩ là bạn đang lo lắng, bồn chồn điều gì đó, hoặc đang cố che dấu bí mật, không muốn tiết lộ cho dù đôi khi hành động này chỉ là thói quen của bạn chứ không hề có ý gì khác. Thế nên để tránh gây hiểu nhầm cũng như tránh đánh mất lòng tin của mọi người đối với mình, bạn nên ngưng ngay việc cắn môi nhé.

5. Hay chớp mắt

Chớp mắt quá nhiều cũng là một dấu hiệu khiến người khác cảm thấy ít tin tưởng bạn. Mọi người cho rằng, những người hay chớp mắt gặp gỡ và làm thân với người khác đa phần vì vật chất hơn tình cảm. Cuộc sống của những người có thói quen này cũng thường không khá giả.

6. Không ngừng khụt khịt mũi

Đây là mẫu người không tự tin và không biết cách diễn đạt chính xác suy nghĩ của mình. Vì vậy, họ hay bị nghi ngờ là giả tạo, rụt rè và hay nói dối mặc dù sự thật là họ không khéo léo trong ăn nói và ngôn từ hạn hẹp.

7. Nhón chân khi đi bộ

Người thích nhón chân khi đi bộ thường khó tính và sức khỏe không được tốt. Tuổi thọ của những người này thường không cao. Bên cạnh đó, họ là tuýp người vội vàng, hay lo âu và dễ bị stress.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngung-ngay-nhung-thoi-quen-thuong-ngay-nay-neu-khong-muon-xui-xeo-ap-den-n-136867.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất