'Ngược chiều nước mắt' tập 15: Khán giả hả hê vì Châu bị quả báo

Ở tập 15 "Ngược chiều nước mắt", khán giả được hả hê chứng kiến Châu gặp kết "đắng" vì tội cướp chồng bạn khi Sơn tuyên bố muốn chấm dứt mối quan hệ bất chính với cô nàng.

Trở về sau lần lưu diễn, vì xảy ra nhiều chuyện cũng như sức ép từ phía gia đình khiến Sơn có thái độ khác hẳn với Châu. Khó chịu với sự trở mặt của Sơn, Châu không ngần ngại tìm gặp anh chất vấn ngay giữa trường học.

 Dù được Sơn cảnh cáo đây là môi trường không nên có hành vi gây hiểu lầm nhưng Châu vẫn trơ tráo gặng hỏi buộc Sơn thẳng thắn tuyên bố muốn chấm dứt mối quan hệ bất chính với cô nàng khiến Châu chết đứng.

Sau khi có sự tác động của gia đình, quan hệ của Mai với chồng đã được hàn gắn. Nhân đó, cô bày tỏ với Sơn chuyện đi học lại vì muốn thực hiện ước mơ làm ca sĩ nhưng bị chồng phớt lờ. Mai buồn bã trước thái độ của chồng và nhắc lại chuyện xưa Sơn khẳng định cô có khả năng trở thành ca sĩ.

Để vợ xuôi lòng, Sơn an ủi anh không muốn vợ mình dấn thân vào môi trường đầy rẫy thị phi và cám dỗ. Hơn nữa, anh cũng sợ Mai đang học phải nghỉ giữa chừng vì mang bầu.

Tuy nhiên, lý do đó lại loé lên hi vọng cho Mai, cô khẳng định mình sẽ không để có bầu để chồng tiếp tục cho theo học. Nhưng không ngờ, chuyện này lại khiến Sơn liên tưởng và nói bóng gió chuyện Mai có thai chỉ là gài bẫy Sơn phải cưới.

Ở một diễn biến khác, Thành vẫn giấu vợ mọi chuyện và nỗ lực cho công việc mới với ước muốn cho gia đình một mái ấm riêng. Vô tình, Phương nhìn thấy Thành trong giờ làm nhưng lại một mình ở bên ngoài.

Cùng với đó, anh nói dối mình ở cơ quan và tỏ ra bận rộn khi vợ gọi điện. Tò mò về sự dối trá của chồng, Phương xuất hiện trước mặt Thành và chất vấn anh khiến Thành ngớ người không kịp phản ứng.

Châu có dễ dàng từ bỏ mối tình đầu của mình? Thành sẽ lý giải ra sao về lời nói dối với Phương? Đón xem tập 15 Ngược chiều nước mắt phát sóng lúc 20h45 ngày 9/11.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất