'Ngược chiều nước mắt' tập 16: Châu vẫn trơ tráo rủ chồng bạn qua đêm

Ở tập 16 "Ngược chiều nước mắt", dù bị Sơn tuyệt tình trước đó nhưng Châu vẫn tìm lý do gặp gỡ, chuốc say và gạ gẫm Sơn qua đêm.

Châu không chấp nhận chuyện bị "đá" một cách dễ dàng, tìm đủ lý do gặp Sơn và yêu cầu anh cho cô thời gian chống sốc. Tuy nhiên, đó là chỉ là chiêu trò của Châu. Nhân lúc chuốc say Sơn, cô nàng đã có những cử chỉ thân mật cùng lời gạ gẫm qua đêm khiến Sơn động lòng.

Về phía Mai, dù được sự can thiệp của gia đình nhưng những nỗi niềm trong cô vẫn không hề nguôi ngoai. Mai trở nên đáng thương khi nức nở gọi chồng đến khách sạn từng hẹn hò để tâm sự và tìm lại cảm xúc cũ.

Ở một diễn biến khác, gia đình Thành đứng trước mối nguy thực sự khi Liêm liên tục có những công kích đánh vào tâm lý ngoại tình của Phương.

Nếu Phương liên tục đứng về phía chồng, cho rằng sự thiếu nhạy bén của Thành lại là điểm khiến cô yêu và tin tưởng anh rất chung thuỷ thì nhận định ấy nhanh chóng bị Liêm phản bác với vẻ mặt nham hiểm ẩn chứa âm mưu khó đoán. Liêm cho rằng Phương đã tuyệt đối hoá, đàn ông chung thuỷ chỉ khi họ muốn thế nên vẫn có thể ngoại tình. Tương tự phụ nữ đàng hoàng chỉ do họ chọn nhưng không có nghĩa không thể cặp kè.

Là người thông minh, Phương hẳn dễ dàng hiểu ẩn ý câu nói này và xử trí ra sao? Mai sẽ tiếp tục bảo vệ tổ ấm của mình thế nào? Đón xem Ngược chiều nước mắt tập 16, phát sóng lúc 20h45 ngày 10/11.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất