'Ngược chiều nước mắt' tập 17: Đám cưới đẹp trước giông bão

Ở tập 17 "Ngược chiều nước mắt", một đám cưới đẹp như mơ cùng khung cảnh lãng mạn của Trang và Hiệp khiến khán giả mãn nhãn.

Sau những lần bất đồng quan điểm thậm chí to tiếng chỉ vì tác động của người thứ 3, Thành và Phương đã có những phút giây tình tứ khiến khán giả nhẹ lòng. Dịp hiếm hoi cùng đi với nhau, Thành đã rủ vợ đi ăn hàn gắn tình cảm.

Tuy nhiên, Liêm đã vô tình chứng kiến khoảnh khắc ấy với vẻ mặt khó chịu và nham hiểm quen thuộc như quyết tâm phá vỡ hạnh phúc gia đình Phương. Điều đó dự báo điềm chẳng lành đe doạ bình yên tổ ấm của Thành.

Về phía Trang, sau khi được Hiệp nhường cho suất học bổng cô vẫn áy náy và tự dằn vặt. Hiểu tâm lý em chồng, Phương đã có những động viên đúng lúc, đồng thời nhắc nhở Trang phải trân trọng tình cảm của Lực bởi không ai dễ dàng có một tình cảm bền bỉ như vậy.

Tình tiết đáng chú ý nhất ở tập phim này chính là khung cảnh đám cưới đẹp như mơ của Trang và Hiệp. Nếu sóng gió và những câu chuyện hôn nhân cùng kẻ thứ 3 phức tạp là những vấn đề của Thành và Sơn thì Trang và Hiệp đi đến hôn nhân bằng một tình yêu trong sáng và được gia đình hai bên ủng hộ.

Cùng với đó, giọng hát ngọt ngào của Mai vang lên trong buổi lễ như truyền cảm xúc đến tất cả mọi người và đặc biệt là Sơn. Anh mắt Sơn nhìn vợ trở nên dịu dàng hơn như phần nào những câu hát của Mai đã khiến anh bị cảm hoá.

Nhưng biết đâu, đây sẽ là những khoảnh khắc bình yên trước sóng gió như một người lạ mặt đã tiên đoán về gia đình bà Lâm? Đón xem Ngược chiều nước mắt tập 17, phát sóng lúc 20hh45 ngày 16/11.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất