'Ngược chiều nước mắt' tập 19: Trang đau đớn cầu xin có con trước khi Hiệp chết

Ở tập 19 "Ngược chiều nước mắt", Trang khóc nức nở lần lượt đi cầu xin Lực và thầy giáo giúp mình giữ lại điều gì đó thuộc về Hiệp trước khi anh chết.

Sau lễ đính hôn đẹp như cổ tích, ngỡ tưởng hạnh phúc viên mãn sẽ mỉm cười với Trang và Hiệp nhưng tai hoạ đã bất ngờ ập đến với đôi trẻ trên đường về sau chuyến đi dã ngoại.

Nếu tập 18 khép lại với hình ảnh Trang tỉnh dậy trong viện với thương tích đầy mình lê từng bước tìm Hiệp thì ở tập này, khán giả càng xót xa hơn cho cô gái trẻ với bi kịch đau lòng. Hiệp đã không vượt qua cơn nguy kịch và chỉ còn thời gian ngắn ngủi bên Trang.

Không đành lòng mất đi người yêu, trong bộ dạng đáng thương Trang đã lần lượt đi cầu xin Lực và thầy giáo giúp đỡ mình giữ lại chút gì đó thuộc về Hiệp. Rất có thể cô nàng đã thảm thiết van xin được thụ tinh nhân tạo để sinh ra đứa con của Hiệp như một niềm an ủi khi người yêu nhắm mắt.

Tuy nhiên, yêu cầu của Trang đã làm khó Lực và thầy giáo bởi đó là điều ảnh hưởng đến đạo đức, uy tín nghề nghiệp của một người thầy. Hơn nữa, Lực lo sợ rất có thể đó là điều Hiệp không muốn để Trang có thể đến với người khác. Ở một diễn biến khác, Sơn tiếp tục trở mặt với Châu khiến cô nàng bức xúc. Châu không ngần ngại nắm tay Sơn giữa trường và chất vấn chuyện bị anh chặn số khiến Sơn không thoải mái.

Sự trâng tráo của Châu ngày càng nhân lên khi nhắc đến những bức ảnh nóng đã gửi cho Sơn trước đó như một lời đe doạ. Liệu có phải Trang đã cầu xin được có con với Hiệp? Lực và thầy giáo có vì thương cảm mà đồng ý? Đón xem Ngược chiều nước mắt tập 19 phát sóng lúc 20h45 ngày 23/11.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao