'Ngược chiều nước mắt' tập 22: Mai nhận cái tát trời giáng từ Sơn

Tập 22 "Ngược chiều nước mắt" đã đẩy mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đỉnh điểm khi bà Lâm lớn tiếng quát mắng Mai vô cớ trước mặt cả nhà khiến cô khóc nức nở và nhận cái tát trời giáng của Sơn.

Công việc mới của Thành ngỡ tưởng đã suôn sẻ ai ngờ vẫn gặp những lời gièm pha, soi xét của đồng nghiệp. Bất ngờ hơn, Liêm lại chính là cổ đông lớn nhất tại công ty anh làm khiến Thành có chút hụt hẫng và bối rối, nhất là khi đối diện với vẻ mặt giả tạo của Liêm khi vô tình gặp mặt ở công ty.

Về phía Mai, cô hết gặp rắc rối với mẹ chồng vì lời thầy phán lại đến sự xỉa xói của Châu ở trường học. Dù được Bích bảo vệ nhưng việc Châu gợi lại sự cố tình tứ với anh chồng khi say đã khiến cô nín nhịn trước tình địch.

Cũng ở tập phim này, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu đã đẩy lên đỉnh điểm. Xui Mai ly dị với chồng không xong, bà Lâm quyết tìm cách gây sự để kiếm cớ đuổi Mai ra khỏi nhà. Quá uất ức, Mai khóc nức nở xin mẹ chồng chỉ ra lỗi nhưng nhận lại là nổi đoá của mẹ chồng cho rằng cô vu oan cho bà nghiệt ngã với con dâu.

Trước sự chứng kiến của cả nhà, bà Lâm tiếp tục khích bác con dâu, cho rằng Mai vốn không ngoan hiền chỉ vì thấy có người nên giả vờ diễn. Mặc cho Mai nức nở nói mình không hề giả tạo, Sơn mặc nhiên đứng về phía mẹ và mắng nhiếc vợ.

Sự uất ức dồn nén, Mai cho rằng cô luôn là người phải chịu im lặng và thiệt thòi trong mọi tình huống thì bất ngờ nhận cái tát trời giáng của Sơn trước mặt cả nhà.

Ở một diễn biến khác, sau khi Hiệp mất, nỗi đau của Trang đã dần được nguôi ngoai nhờ sự quan tâm tận tình của Lực. Vô tình chứng kiến khoảnh khắc ân cần của cặp đôi, mẹ Hiệp đã có cái nhìn ái ngại và tỏ ra không mấy thoải mái cũng như thương cho số phận con trai.

Cái tát của Sơn có khiến Mai uất ức mà rời bỏ nhà chồng như đúng ý bà Lâm? Đón xem Ngược chiều nước mắt tập 22 phát sóng lúc 20h45 ngày 1/12.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất