'Ngược chiều nước mắt' tập 25: Anh chồng em dâu bị bắt gặp ôm ấp tình tứ

Ở tập 25 ''Ngược chiều nước mắt", sự việc tình ngay lý gian đã diễn ra giữa Thành và Mai khi anh ôm em dâu động viên cô thì vô tình bị vợ và em trai bắt gặp.

Từ ngày gả Mai về nhà chồng, bố mẹ cô vốn đã rất lo lắng vì sợ con còn nhiều thiếu sót khi làm dâu. Quả nhiên đúng vậy, chuyện Mai sống không hạnh phúc và mâu thuẫn với mẹ chồng đã đến tai mẹ đẻ.

Theo đó, Mai bị bố mẹ chất vấn chuyện gia đình chồng khinh khỉnh, trách cha mẹ không biết dạy con cùng chuyện khúc mắc với mẹ chồng. Dù cố thanh minh được bố chồng và anh chị trong nhà quý mến nhưng Mai bỗng đuối lý trước câu hỏi của mẹ khi về quê nhưng chồng không có một cuộc gọi.

Trở về nhà chồng với nhiều uất ức dồn nén đúng lúc Mai gặp Thành, cô không giấu nổi cảm xúc khóc nghẹn tâm sự chuyện muốn ly dị vì không thể tiếp tục chịu đựng. Là người thấu hiểu những khổ tâm Mai phải chịu đựng, Thành đã ôm Mai và động viên em dâu không nên bồng bột sẽ nhận thiệt thòi.

Đúng lúc ấy, Phương và Sơn vô tình bắt gặp và chết đứng với khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi. Ở một diễn biến khác, Trang đã cảm nhận rõ rệt sự lớn lên của đứa con trong bụng và ngập tràn hạnh phúc. Dù vậy, người duy nhất biết chuyện và ân cần bên cô chỉ có Lực.

Đáng chú ý, dù con trai đã mất nhưng mẹ Hiệp vẫn liên tục theo dõi Trang với hi vọng có đứa cháu làm niềm an ủi. Bên cạnh đó, bà tỏ ra khá nghi ngờ mối quan hệ của Trang và Lực trước sự gắn khít như hình với bóng của cặp đôi. Thành và Mai sẽ lý giải thế nào để tránh gây hiểu lầm và rắc rối? Trang có mãi giấu được cái thai?

Đón xem Ngược chiều nước mắt tập 25 phát sóng lúc 20h45 ngày 14/12.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao