‘Ngược chiều nước mắt’ tập 31: Sơn ân hận vì đã ruồng bỏ Mai

Trong tập 31, Sơn tỏ ra bối rối khi gặp lại Mai tại quán bar, Trang gặp bố mẹ Hiệp nói về đứa con trong bụng, trong khi quan hệ giữa hai vợ chồng Thành và Phương vẫn còn dang dở.

Sau khi tình cờ để bà Lâm biết được về danh tính thực sự của cha đứa trẻ trong bụng mình, Trang đã gặp mặt bố mẹ của Hiệp, thẳng thắn chia sẻ về quyết định mang thai với người yêu đã mất. Trong làn nước mắt đau khổ, cô gái trẻ thừa nhận đã sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo với mong muốn giữ lại giọt máu của mình với người cô yêu. Trước câu chuyện Trang kể, bố mẹ của Hiệp phần nào tỏ ra cảm thông và chia sẻ.

Ở tập trước, Mai là người phát hiện bà Lâm ngất xỉu tại nhà và may mắn bà đã qua khỏi. Sơn tới tìm Mai ở quán bar và bắt đầu thấy hối tiếc vì quyết định bỏ Mai.

Sau lần lắng nghe Mai giải thích về mối quan hệ của cô với Thành, Phương đã chịu gặp mặt chồng. Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự can đảm của em gái mình là Trang, đồng thời tỏ ra day dứt và bất lực không biết phải làm sao để níu giữ cuộc hôn nhân của mình.

Liệu Phương có tha thứ cho Thành hay không? Sơn có hồi tâm chuyển ý tìm Mai về bên anh không? Các diễn biến tiếp theo của Ngược chiều nước mắt sẽ có trong tập 31 lên sóng lúc 21h ngày 4/1.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất