'Ngược chiều nước mắt' tập 33: Sơn ân hận vì đánh mất Mai

Chàng trai phong lưu ngày nào của "Ngược chiều nước mắt" dần cảm thấy mất mát khi chia tay Mai.

Trước thái độ lạnh nhạt của Sơn, Châu vẫn không ngừng đeo bám anh để giành lại tình yêu cho mình. Đáng tiếc cho Châu, Sơn chưa tình chân thành với mối quan hệ này. Nhất là khi, Sơn ngày càng thương nhớ Mai – người vợ anh từng phụ bạc.

Đáp lại sự bám riết và có phần đe doạ của Châu, Sơn bình thản dành cho tình cũ những lời lẽ mạt sát và thách thức cô khủng bố, kiện tụng hoặc làm bất cứ việc gì mang tính uy hiếp với anh.

Ngay sau đó, Sơn có cuộc nói chuyện với Phương. Anh bày tỏ bản thân dần cảm thấy mất mát khi chi tay Mai, dù cho trước đó, anh ngỡ rằng anh không yêu cô. Sơn cũng tỏ ra chín chắn và sáng suốt hơn, khi hết lời khuyên nhủ chị dâu thay đổi cách nhìn về mối quan hệ giữa Thành và Mai.

Anh nói, anh tin Mai không phản bội mình, cũng như Thành chưa từng phản bội Phương. Đây cũng là lần đầu tiên trong suốt cả bộ phim, Sơn dành những lời tốt đẹp để nói về vợ của mình.

Sau nhiều ngày che giấu, cuối cùng Mai cũng không để bố mẹ ở quê nhà phát hiện hôn nhân đổ vỡ của cô. Qua điện thoại, người cha nổi cơn thịnh nộ và quát nạt con gái vì cho rằng, cô làm bẽ mặt gia đình.

Những diễn biến tiếp theo của Ngược chiều nước mắt tiếp tục có lúc 20h45 ngày 11/1/2018.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất