'Ngược chiều nước mắt' tập 33: Sơn cầu xin Mai quay lại

Day dứt về những chuyện quá khứ, Sơn cầu xin Mai suy nghĩ tới việc trở về bên anh. Đáng tiếc, Mai giờ đây đã hoàn toàn lãnh cảm với anh.

Tình cảm giữa Phương và Thành hàn gắn chưa được bao lâu thì lại vấp phải sự chia rẽ từ phía Liêm. Người đàn ông thủ đoạn tìm mọi cách khích bác Thành trước mặt Phương, với mong muốn làm cô mềm lòng mà ly hôn và đón nhận tình yêu của mình.

Liêm cho rằng, Thành không có tư cách để ghen với anh, và vì Thành từng một lần lừa dối Phương thì chắc chắn sẽ còn tái diễn. Lắng nghe những lời này của người yêu cũ, Phương chỉ im lặng.

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Sơn cũng nhận ra lỗi lầm của bản thân. Anh tìm mọi cách thuyết phục Mai trở về bên anh. Đáng tiếc, Mai của hiện tại đã không còn là Mai của lúc trước. Sau những tổn thương, cô mạnh mẽ tìm cho mình cuộc sống mới. Cô nhận ra rằng, bản thân không còn tình cảm với Sơn và cuộc hôn nhân của họ vốn không có tình yêu, chỉ vì đứa con mà buộc phải đám cưới.

Về phần Lực, chàng trai luỵ tình dần chấp nhận sự thật cả đời này không thể có được tình yêu của Trang. Anh quyết định lên đường du học để quên cô bạn thân.

Những tập cuối của Ngược chiều nước mắt dẫn dẫn tới kết thúc của các mối quan hệ tình cảm. Tập 33 của phim lên sóng lúc 20h45 ngày 11/1/2018.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất