'Ngược chiều nước mắt' tập 35: Châu điên cuồng hãm hại Mai

Trước sự lạnh lùng của Sơn, Châu vẫn không từ bỏ ý định giành lại tình yêu của mình và ra sức hãm hại người bạn cũ.

Nhiều lần phanh phui chuyện riêng tư của Mai trên mặt báo, Châu chỉ nhận lại được sự ghẻ lạnh và mỉa mai từ Sơn. Tuy nhiên, điều này không làm cô nàng xấu tính nản lòng giành giật tình yêu cho mình. 

Châu dùng mọi lời lẽ để đả kích Sơn, làm anh từ bỏ ý định quay về bên Mai. Đáp lại vẻ hiếu thắng của Châu, Sơn vẫn giữ nguyên thái độ lạnh lùng. Thậm chí, anh còn không ngại ngần dùng hình ảnh con chó để ví von về tình cũ. 

Không ngừng bị Châu hãm hại, song Mai luôn giữ cho mình tâm thái bình tĩnh và thoải mái. Cô không bận tâm các bài báo đăng tin tiêu cực về mình, tập trung tinh thần cho sự nghiệp ca hát. Qua lời người quản lý, Mai mới biết, bạn học ở trường hết lòng ủng hộ cô trên mạng. Đặc biệt là Sơn, anh lên tiếng bênh vực cô, "phản pháo" những lời vu khống của Châu. 

Nhân vật phản diện còn lại của phim là Liêm cũng bắt đầu có những hành động và lời lẽ quá khích để tranh giành tình yêu cho mình. Bất mãn trước việc Phương xin nghỉ việc, Liêm sỉ nhục Thành trước mặt Phương, và dùng những hành động thô bạo để ép cô chấp nhận tình cảm của mình.

Càng về cuối, diễn biến của Ngược chiều nước mắt càng thêm phức tạp và gay cấn. Tập 35 của phim sẽ lên sóng lúc 20h45 ngày 18/1/2018.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất