'Ngược chiều nước mắt' tập cuối: Sơn vẫn đợi Mai quay về

Trong khi Thành đã hàn gắn quan hệ với Phương, thì Sơn vẫn gặp trắc trở trong cả tình duyên lẫn sự nghiệp. Còn cô út Trang thì chợt bâng khuâng khi Lực lên đường du học.

Trong một cuộc trò chuyện với bà Lâm, Trang hỏi mẹ một cách bâng quơ: "4 năm có lâu không mẹ nhỉ?". Thì ra, đó là ngày Lực lên đường du học. Sau bao ngày kiên quyết từ chối tình yêu của cậu bạn thân, dường như Trang có phần bâng khuâng và thương nhớ trong giờ phút chia tay.

Trải qua nhiều sóng gió, Sơn thực sự trưởng thành và nghiêm túc trong tình yêu. Anh thú nhận với Mai về cảm giác miễn cưỡng khi kết hôn và niềm hối hận đối với những việc tệ bạc gây ra với cô. Đáp lại những lời chân thành của chồng cũ, Mai xúc động dâng trào nước mắt. Song cô chỉ im lặng. Quyết định cuối cùng của cô vẫn còn là một ẩn số.

Trở về bên Thành, Phương cũng quyết tâm dứt áo ra đi khỏi công ty của Liêm. Anh ta tìm cách níu kéo cô, thậm chí trách mắng vì cô chưa từng dành cho hắn tình cảm. Trái lại, Phương nói cám ơn Liêm vì nhờ sự xấu xa của hắn, vợ chồng cô còn mau chóng trở về bên nhau hơn cô tưởng.

Trắc trở về tình duyên chưa đủ, Sơn còn đối diện với "bản án" cách chức từ phía nhà trường. Trong lúc anh còn chưa biết ăn nói ra sao với bố mẹ, thì bà Lâm đã tình cờ nghe được cuộc đối thoại giữa anh và em gái.

Những diễn biến cuối cùng của Ngược chiều nước mắt sẽ lên sóng lúc 20h45 ngày 19/1/2018.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất