Trấn Thành - BB Trần chua xót cho câu chuyện 'tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân'

"Có những mối quan hệ, có những vấn đề chúng ta không đáp ứng được cho nhau. Vô tình họ tìm được cái điều đó ở người còn lại", Trấn Thành an ủi nữ chính "Người ấy là ai".

Trong tập 13 Người ấy là ai, dù không có sự tham gia của Hương Giang nhưng bù lại, dàn cố vấn với những gương mặt "mặn mà" như Minh Hằng, BB Trần, Gil Lê hay Bùi Anh Tuấn sẽ mang đến những tiếng cười cùng lời tư vấn đầy chân thành cho khách mời. 

Đến với chương trình tuần này, nữ chính Mai Sương khiến cả trường quay lặng lẽ khi tiết lộ câu chuyện "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" của chính mình. Là cô gái có sở thích đặc biệt với những môn thể thao mạnh mẽ nhưng trong tình cảm, Mai Sương lại khá mỏng manh, yếu đuối.


Clip: Nữ chính "Người ấy là ai" chia sẻ chuyện tình yêu.

Cô từng trải qua mối tình 2 năm với chàng trai kém 3 tuổi. Vì chênh lệch tuổi tác, những cuộc cãi vã thường xuyên xảy ra. Những lần cả hai gặp xung đột, luôn có một người chị sẵn sàng tư vấn và động viên Mai Sương.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là người chị và bạn trai cô đã có mối quan hệ giấu giếm từ lâu. Dù từng được tha thứ nhưng "ngựa quen đường cũ", bạn trai Mai Sương vẫn tiếp tục lén lút qua lại với người chị. Sau tổn thương trong tình cảm, nữ chính quyết định "đường ai nấy đi".

Lắng nghe câu chuyện éo le của Mai Sương, Trấn Thành an ủi: "Có những mối quan hệ, có những vấn đề chúng ta không đáp ứng được cho nhau. Vô tình họ tìm được cái điều đó ở người còn lại". Tiếp lời A Xìn, Mai Sương thẳng thắn: "Em nghĩ câu chuyện này là sự hiếu thắng của người đàn ông và sự tham muốn của người chị".

Trấn Thành - BB Trần chua xót cho câu chuyện tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân-1
Nữ chính xinh đẹp của chương trình tuần này.

Trước chia sẻ của nữ khách mời, Trấn Thành khẳng định: "Cám ơn câu nói này của em. Rất có chính kiến. Mình phải hiểu vấn đề nó đang nằm ở đâu sau khi kết thúc một mối quan hệ. Chỉ cần mình có lí do là mình sẽ có bài học cho chuyến đi kế tiếp".

Ngoài Trấn Thành, BB Trần cũng gửi lời khuyên tới nữ chính: "Cô gái này là kiểu ở ngoài nhìn rất mạnh mẽ những lại là kiểu yêu là yêu chết sống. Không sao em! Cố gắng mạnh mẽ. Mình phải đi tìm hạnh phúc cho mình!". 

Trấn Thành - BB Trần chua xót cho câu chuyện tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân-2
Dàn cố vấn tập 13.

Sau cuộc trò chuyện về mối tình đã qua, Mai Sương cùng dàn cố vấn bắt tay vào công cuộc tìm ra chàng trai phù hợp với nữ chính. 5 soái ca của chương trình vừa lộ diện, BB Trần lập tức dò xét nữ khách mời: " 5 chàng có ai gu em không? Chứ toàn gu anh không đó”.

Trong khi BB Trần mải mê với trai đẹp, Minh Hằng lại thể hiện sự tinh tế: "Hồi nãy giờ em để ý bạn nữ chính rất nhỏ nhẹ. Nhưng mà khi các chàng trai ra là bạn ấy bật từ chế độ cười rung rồi có tiếng. Và giờ là có nhạc chuông luôn rồi đó!". 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


người ấy là ai BB Trần Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao