Hoài Linh, Việt Hương bật khóc trước cô gái chuyển giới bị gia đình từ mặt vì hát lô tô

Không chỉ lôi cuốn người nghe với giọng hát mượt mà, Tâm Thảo – cô ca sĩ chuyển giới hát lô tô còn làm không ít người bật khóc trước chuyện đời nhiều ngang trái, éo le.

Tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi nhiều nhân tố tài năng, tập 10 của chương trình Người bí ẩn 2018 đã khiến khán giả cười thả phanh nhưng cũng không ít lần phải rơi nước mắt bởi những câu chuyện cảm động phía sau sân khấu.

Ở tập này, vợ chồng Sáu Bảnh là Hoài Linh - Việt Hương sẽ phải đối đầu cùng lúc với 4 thành viên của đội khách bao gồm các diễn viên hài có tiếng như: Anh Đức, Nam Thư, Tiết Cương và Xuân Nhản.


Gia đình Sáu Bảnh và '"họ hàng" nghệ sĩ khách mời.

Gây ấn tượng mạnh trong suốt tập 10 phát song chính là câu chuyện cuộc đời đầy éo le của ca sĩ chuyển giới hát lô tô ở vòng cuối cùng. Ở vòng này, BGK và khách mời phải chọn ra được ai là người hát lô tô chuyên nghiệp.

Điều khó khăn đáng nói ở đây là 8 thí sinh xinh đẹp, duyên dáng tham gia hầu hết đều có khả năng ca hát và sự hài hước "khó đỡ". Và sau một hồi "vặn hỏi", các nghệ sĩ đã chọn đúng Tâm Thảo – ca sĩ chuyển giới có chuyện đời buồn và đầy xúc động.


Dàn thí sinh hài 'khó đỡ' liên tục vặn lại nghệ sĩ khách mời.

Tâm Thảo tên thật là Trần Vũ Tâm (26 tuổi), từ năm 14 tuổi đã đam mê ca hát và hiện đang theo một đoàn hát lô tô hầu hết cũng là những người chuyển giới, thuộc cộng đồng LGBT như cô.

Để có thể cùng bè bạn sống đúng với con người và đam mê ngày hôm nay, gắn bó hơn 10 năm với nghề, Thảo đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và đánh đổi.


Video: Tâm Thảo – ca sĩ chuyển giới với câu chuyện cuộc đời xúc động.

Thảo cũng chia sẻ rằng, đến được với nghề không phải chuyện dễ dàng. Cô và cả nhóm thường xuyên hát dưới Đồng Tháp nhưng đây cũng không phải là một nghề ổn định. Tâm Thảo thường xuyên phải tìm kiếm những công việc khác để mưu sinh qua ngày bởi trời mưa tầm tã nhiều ngày khiến cả nhóm không thể đi hát.

Ngậm ngùi trong nước mắt kể về những khó khăn, Thảo còn vấp phải rào cản từ phía gia đình. Dưới hình hài của một người con gái, cha ruột của Tâm Thảo khó có thể chấp nhận.


Những giọt nước mắt xót xa chia sẻ về chuyện đời.

Sau khi chia sẻ về sự chấp thuận của mẹ, Thảo đã bật khóc nức nở khi nói rằng: "Ba em từ em luôn rồi. Từ khi đi hội chợ là ba không nhìn em nữa".

Sống với đam mê chưa bao giờ là dễ dàng, bất cứ người nghệ sĩ nào ngồi trên ghế nóng của chương trình cũng thấu hiểu điều đó. Với sự đồng cảm sâu sắc, NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ khá nhiều với Tâm Thảo: "Dù gì em vẫn nhớ lấy chữ Hiếu làm đầu. Dòng máu của ba vẫn chảy trong em, chúng ta nên đón nhận mọi sự với tâm thế vui vẻ và không trách cứ nhau".

Màn biểu diễn của cả nhóm cũng khiến nghệ sĩ hài phải dành nhiều lời khen. Tâm Thảo có chất giọng mượt mà, hay, cách hát lịch sự, hấp dẫn, có thể đi xa hơn.

Lời nhận định từ các nghệ sĩ tên tuổi đã là động lực lớn để Tâm Thảo và cả đoàn lô tô tiếp tục cố gắng trên con đường theo đuổi đam mê.

 


Theo Baodatviet.vn


Người Bí Ẩn sống trẻ người chuyển giới Việt Hương Hoài Linh

Tin tức mới nhất