Người bị cho là 'bố đứa bé' nói gì khi biết bạn gái cũ ném con ở chung cư Linh Đàm?

Sau khi danh tính của cô gái ném con từ tầng 31 xuống được xác định thì cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được Facebook của cả cô gái và người được cho là bố đứa trẻ và "tấn công" dồn dập.

Tối qua (18/10) tại tòa nhà HH2A khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội đã xảy ra sự việc chấn động dư luận. Nữ sinh viên năm 4, Đinh Thị V.A (21 tuổi) sau khi sinh con đã cho em bé vào túi ni lông và thả xuống sân chung cư.

Theo thông tin trên tờ Công an nhân dân, quá trình điều tra cơ quan công xác định: Sáng 18/10, V.A. đến căn hộ bạn trai là Lê Ngọc D. (22 tuổi, TP Thanh Hóa) chơi và có biểu hiện đau đẻ. Đến khoảng 20h ngày 18/10, V.A. vào nhà vệ sinh để đẻ. Khi kiểm tra, V.A không thấy con không thở, khóc nên cho vào túi bóng thả xuống dưới qua ô thoáng nhà vệ sinh.

Người bị cho là bố đứa bé nói gì khi biết bạn gái cũ ném con ở chung cư Linh Đàm?-1
Nhiều trang mạng đăng tải bức ảnh này và cho rằng đây là bố đứa bé trong bụng V.A. Ảnh: Facebook

Sau khi sự việc diễn ra dân mạng đã tra xét và phát hiện những bức ảnh V.A chụp cùng bạn trai tên T. Ngay lập tức danh tính của Đ.T được tìm ra.

Trên Facebook chàng thanh niên có chia sẻ: "Sự việc này đang được công an điều tra, tôi khẳng là tôi không liên quan đến đứa bé. Tôi quen V.A. được 2 tháng và chia tay 3 tháng rồi thì mọi người nghĩ xem đẻ kiểu gì ???"

Chàng trai khẳng định mình không phải là bố đứa trẻ trong bụng V.A như mọi người đang nghĩ. Trong khi ở lời khai của V.A, Đ.T thậm chí không được cô liệt kê vào danh sách bạn trai kể từ khi có bầu.

"Đề nghị các page khác không chia sẻ tin, không dùng hình ảnh của tôi khi không được phép", Đ.T viết. Hiện tại, sự việc vẫn nhận được nhiều bình luận trên mạng xã hội. 

Theo doisongvietnam


Ném con ở Linh Đàm trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất