Người cha nuôi hai con teo não bất ngờ hát rong tại phố đi bộ Hà Nội

Xuất hiện trên phố đi bộ Hà Nội vào tối qua (16/7), anh Đặng Hữu nghị tiếp tục lấy nước mắt của nhiều người khi vừa trông con vừa hát kiếm tiền.

Khép lại mọi sóng gió khi bị tố lợi dụng hoàn cảnh để kiếm tiền từ thiện, anh Đặng Hữu Nghị đã lấy lại được ổn định cuộc sống và tiếp tục trở lại với công việc hát rong trước đây.

Tối qua (16/7), tại phố đi bộ đoạn Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, phóng viên 2Sao.vn đã tình cờ gặp anh Nghị cùng con teo não đang hát ở đây. Hình ảnh người cha tay này cầm mic, tay còn lại vừa trông con vừa đỡ lấy những cái cấu xé của người con bệnh tật khiến nhiều người ở phố đi bộ không thể cầm nổi nước mắt.

Tại đây, anh Hữu Nghị thêm lần nữa khiến người nghe phải "sởn gai ốc" trước giọng hát quá truyền cảm, ngọt ngào thể hiện ca khúc Lòng mẹ. Sự xuất hiện của hai bố con đã thu hút đông đảo mọi người đến xem và ủng hộ nhiệt tình.
 


Clip anh Đặng Hữu Nghị hát trên phố đi bộ Hà Nội.

Trước đây, trong một lần chia sẻ với báo chí, anh Hữu Nghị từng nói rằng, hiện tại, số tiền anh nhận được từ người dân và mạnh thường quân ủng hộ cũng đủ giúp bố con anh có cuộc sống không quá thiếu thốn. Tuy nhiên, anh vẫn muốn được đi hát rong vì đam mê. Thêm một lý do khác khiến anh vẫn đưa con teo não đi hát rong nữa là để con anh được giao tiếp nhiều hơn với thế giới bên ngoài và đơn giản chỉ vì các cháu thích được đi theo bố như thế.

Cách đây hơn 2 tháng, trong tập 3 của chương trình Hát mãi ước mơ, anh Đặng Hữu Nghị khiến nhiều người rơi nước mắt khi tiết lộ lí do tham gia chương trình. Theo đó, anh đã trải lòng về hoàn cảnh vất vả nuôi hai con bị teo não, người vợ vì không chịu nổi đã ly dị 5 năm trước. Lời tâm sự của ông bố gà trống nuôi con đã khiến cả khán phòng lặng đi. Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả đã chủ động liên hệ, xin được giúp đỡ bố con người đàn ông nghịch cảnh.
 


Anh Đặng Hữu Nghị trong chương trình "Hát mãi ước mơ" tập 3.
 

Lên sóng truyền hình với mong muốn nhận được sự đồng cảm, từ đó cơ hội chữa bệnh teo não cho con có thêm hy vọng. Tuy nhiên sau đó anh Đặng Hữu Nghị đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng anh lợi dụng hoàn cảnh để kiếm tiền từ thiện.

 

Hải Vân - Trần Tiến
Theo Vietnamnet


bố nuôi con bị teo não phố đi bộ Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao